Gói dịch vụ bảo hiểm cho Nokia Lumia 525 và Nokia Lumia 520

TẶNG NGAY GÓI DỊCH VỤ SỬA CHỮA HOẶC THAY THẾ MIỄN PHÍ ĐƯỢC BẢO HIỂM BỞI AIG VIỆT NAM, VỚI GIÁ TRỊ DỊCH VỤ LÊN ĐẾN 7.000.000 ĐỒNG KHI MUA NOKIA LUMIA 525 HOẶC NOKIA LUMIA 520 TỪ NGÀY 15/12/2013 ĐẾN 14/12/2014 (HOẶC CHO ĐẾN KHI NOKIA THÔNG BÁO KẾT THÚC CHƯƠNG TRÌNH)

(*)Đối với Nokia Lumia 520 áp dụng cho những máy mua từ ngày 06/01/2014

Quyền lợi của khách hàng:Được hưởng gói dịch vụ sửa chữa hoặc thay thế miễn phí được bảo hiểm bởi AIG Việt Nam, cho những tổn thất bất ngờ xảy ra dẫn đến hư hỏng tính năng hoạt động hoặc hư hỏng cơ học của điện thoại, trong vòng 12 tháng kể từ ngày mua sản phẩm lần đầu tiên.Hạn mức áp dụng dịch vụ: Tối đa 7.000.000 đồng cho một sản phẩm trong suốt thời hạn áp dụng dịch vụ, trong đó:

  • Tối đa 3.500.000 đồng cho 01 lần dịch vụ. (3.000.000đ đối với Lumia 520)
  • Không hạn chế số lần sửa chữa.
  • Được hưởng 01 lần thay thế mới.

Quy trình thực hiện:

  • 1. Khách hàng gọi điện đến Hotline  (Thứ Hai – Thứ Sáu, từ 8:30 sáng đến 5:30 chiều, trừ các ngày Lễ, Tết) để thông báo tổn thất bất ngờ nằm trong phạm vi áp dụng dịch vụ, để được xác nhận và hướng dẫn bởi tư vấn viên.18001708
  • 2. Khách hàng cung cấp giấy tờ hợp lệ theo hướng dẫn và gửi cho Trung tâm Nokia Care gần nhất cùng với điện thoại bị hư hỏng.
  • 3. Khách hàng nhận lại điện thoại đã sửa chữa hoặc thay mới từ Trung tâm Nokia Care.

Phạm vi áp dụng dịch vụTổn thất bất ngờ đối với sản phẩm được áp dụng dịch vụ bao gồm nhưng không giới hạn đối với các trường hợp sau:

  • SƠ SUẤT RƠI VỠ:
    • • Sơ suất đánh rơi điện thoại xuống đất
    • • Sơ suất làm điện thoại bị va vào vật cứng
    • • Bị va/đụng xe làm rơi điện thoại xuống đất
    • • Bị/va đụng vào người làm rơi điện thoại xuống đất
  • – SƠ SUẤT VÔ NƯỚC:
    • • Sơ suất đánh rơi điện thoại vào nước
    • • Trời mưa đột xuất khiến điện thoại bị vô nước
    • • Vô tình làm chai nước đổ tràn lên điện thoại khiến điện thoại bị vô nước

Dịch vụ này không áp dụng đối với:

  • 1. Tổn thất bất ngờ do việc làm thất lạc, hành vi bất cẩn, hành vi sai trái cố ý hoặc cố tình liên quan đến việc cầm nắm và sử dụng Sản phẩm;
  • 2. Tổn thất do việc cài đặt, hoặc vứt bỏ Sản phẩm
  • 3. Tổn thất gây ra do (a) một sản phẩm không phải là sản phẩm được áp dụng dịch vụ; (b) việc lạm dụng hoặc sử dụng sai mục đích sản phẩm; (c) động đất; (d) Sản phẩm hoạt động ngoài công dụng được phép hoặc công dụng dự kiến mà nhà sản xuất môtả, hoặc (e) dịch vụ (kể cả nâng cấp và mở rộng) được thực hiện bởi người sửa chữa hoặc nhà cung cấp không được ủy quyền;
  • 4. Sản phẩm bị thay đổi, bôi hoặc xóa số seri, hoặc bị điều chỉnh nhằm thay đổi chức năng hoặc công năng của Sản phẩm mà không được nhà sản xuất cho phép bằng văn bản;
  • 5. Sản phẩm bị mất hoặc mất trộm;
  • 6. Hư hại bên ngoài đối với Sản phẩm bao gồm nhưng không giới hạn đối với các vết trầy xước hoặc Sản phẩm bị bạc màu;
  • 7. Công tác bảo dưỡng đối với Sản phẩm;
  • 8. Khuyết tật gây ra do hao mòn thông thường hoặc hao mòn theo thời gian của Sản phẩm;
  • 9. Bất kỳ thiệt hại mang tính chất hậu quả nào đối Sản phẩm phát sinh từ các điều kiện được mô tả tại đoạn 1 hoặc 3 hoặc 8 ở trên;
  • 10. Tổn thất hoặc thiệt hại do, hoặc liên quan đến, (các) sự kiện sinh học hoặc hóa học;
  • 11. Tổn thất hoặc thiệt hại gây ra do hành vi bất hợp pháp của Khách hàng;
  • 12. Bất kỳ tổn thất hoặc thiệt hại nào do lệnh của bất kỳ chính phủ, cơ quan công quyền, hoặc viên chức hải quan nào;
  • 13. Tổn thất liên quan đến việc mất hoặc sử dụng sai mục đích thẻ S.I.M được sử dụng khi vận hành Sản phẩm;
  • 14. Chi phí phụ kiện hoặc bất kỳ linh kiện nào liên quan đến việc vận hành Sản phẩm bao gồm nhưng không giới hạn đến thiết bị không dây, bộ sạc, pin, thẻ phụ và bất kỳ phụ kiện nào không thuộc bên trong Sản phẩm;
  • 15. Bất kỳ tổn thất bất ngờ trực tiếp hay gián tiếp xảy ra do hậu quả chiến tranh, xâm lược, xung đột dân sự, rủi ro hạt nhân, tình trạng khẩn cấp theo lệnh của chính phủ, khủng bố, chế tài kinh tế, tịch thu hoặc cầm giữ của cơ quan chính phủ.

DienmayXANH.com

About adminmt

Check Also

kinh-nghiem-thay-mat-kinh-iphone-6s-de-tranh-bi-luoc-va-het-gia-1

Kinh nghiệm thay mặt kính iPhone 6s để tránh bị luộc đồ và hét giá

Bạn sợ khi phải mang điện thoại ra các sơ sở sửa chữa thiếu uy .