9090 Là Tổng Đài Gì? Gọi Tổng Đài 9090 Có Mất Phí Không?

Vẫn còn nhiều người dùng chưa thực sự hiểu rõ 9090 là tổng đài gì? Viễn Thông Số sẽ cùng bạn đi tìm hiểu 9090 là tổng đài gì? Gọi tổng đài 9090 có mất phí không?

TỔNG ĐÀI 9090 LÀ TỔNG ĐÀI GÌ?

Tổng đài 9090 là số điện thoại chăm sóc tư vấn và hỗ trợ người dùng. Mục đích của tổng đài 9090 là giúp người dùng hiểu thêm về các dịch vụ của nhà mạng MobiFone. Cụ thể, tổng đài 9090 sẽ hướng đến chăm sóc đa dạng đối tượng khách hàng hơn. Chính vì vậy mà, tổng đài 9090 sẽ được chia ra nhiều nhánh, phục vụ nhiều người tiêu dùng hơn.

Lưu ý: 9090 là tổng đài chính của MobiFone. Nếu bạn đang quan tâm đến một số dịch vụ dưới đây của MobiFone, bạn có thể nhấc máy gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng 9090:

  • Bạn muốn đăng ký / hủy dịch vụ 3G / 4G MobiFone
  • Gọi đến 9090 để nghe tư vấn và đăng ký giá trị gia tăng
  • Hướng dẫn tư vấn hủy dịch vụ MobiFone theo yêu cầu cá nhân
  • Tra cứu thông tin cước thuê bao
  • Check lại các đầu dịch vụ mà thuê bao MobiFone đang sử dụng
  • Tra cứu các lý do thuê bao MobiFone bị trừ tiền
  • Xác định nguyên nhân thuê bao MobiFone không hoạt động
  • Hỏi thăm và đăng ký (nếu cần) các chương trình, dịch vụ khuyến mại của mạng MobiFone nhanh nhất và sớm nhất

Khi gọi đến 9090, bạn sẽ được các tư vấn viên tiếp nhân cuộc gọi 24/7/365. Mọi cuộc gọi của bạn dù phản hồi tốt hay khiếu nại đều tự động được lưu trên hệ thống chăm sóc khách hàng của MobiFone.

CÁCH LIÊN HỆ 9090 NHANH VÀ ĐÚNG NHẤT

Số điện thoại tổng đài 9090 hỗ trợ khách hàng nhiều thông tin, và mỗi chủ đề sẽ có phím thoại riêng. Chi tiết như sau:

  • Phím 1: Hỏi đáp các vấn đề liên quan đến
    • Đăng ký / hủy thông tin gói cước 3G MobiFone
    • Đăng ký / hủy thông tin gói cước 4G MobiFone,
    • Tìm hiểu và hỏi đáp về giá trị gia tăng
    • Hỏi đáp các thủ tục đăng ký, làm lại, và thay đổi số sim MobiFone, …
  • Phím 2: Truy vấn các dịch vụ khuyến mãi, CSKH
  • Phím 3: Hỗ trợ trả lời các dịch vụ có sản phẩm, tư vấn hỗ trợ về các gói cước mới
  • Phím 4: Trả lời, giải đáp vấn đề thanh toán cước điện thoại MobiFone.

Để bạn có thể tiếp cận đúng dịch vụ cần hỗ trợ trên tổng đài điện thoại 9090, chúng tôi sẽ gửi đến bạn cách cách liên hệ 9090 đúng cách.

  • B1: Bấm phím gọi 9090 như thông thường.
  • B2:
    • Nhấn chọn phím số 1: Nếu bạn cần chăm sóc và tư vấn về kết nối di động MobiFone
    • Nhấn chọn phím số 2: Nếu bạn cần giải đáp thông tin về gói truyền hình MobiTV.
  • B3: Ngoài ra, bạn cũng có thể nghe thêm tư vấn và làm theo hướng dẫn viên với các lựa chọn phím số

VÍ DỤ VỀ CÁCH LIÊN HỆ TỔNG ĐÀI 9090

  • Bạn muốn thay đổi sim MobiFone, bạn có thể tìm hỗ trợ từ nhân viên tư vấn bằng cách nhấn: 9090 ⇒ 1 ⇒ 2
  • Nếu bạn muốn cài đặt thêm gói dịch vụ truyền hình MobiTV của nhà mạng MobiFone, bạn nhấm: 9090 ⇒ 2 ⇒ 1

GỌI 9090 CÓ MẤT TIỀN KHÔNG?

Kết nối đến tổng đài 9090 có bị mất tiền điện thoại không? Gọi 9090 có mất phí không? Đây đang là câu hỏi của nhiều khách hàng đã gửi đến chúng tôi. Một là vì nhiều khách hàng ngại gói cước lớn; hai là khách hàng sợ lừa đảo. sentayho.com.vn sẽ tư vấn chi tiết về vấn đề này để nhiều khách hàng có thể nắm rõ hơn.

MobiFone khá tiện ích với các thuê bao sử dụng gói cước trả sau. Nếu bạn đang sử dụng thuê bao trả sau của MobiFone, bạn có thể kết nối tổng đài 9090 miễn phí. Tuy nhiên, nếu bạn là thuê bao trả trước của MobiFone, bạn vẫn phải trả phí như bình thường.

  • Phí kết nối từ thuê bao MobiFone trả sau đến tổng đài 9090: Miễn phí
  • Phí kết nối từ thuê bao MobiFone trả trước đến tổng đài 9090: 200 đ/ phút

CÓ CÁCH NÀO LIÊN HỆ NHÀ MẠNG MOBIFONE NẾU KHÔNG GỌI ĐƯỢC 9090 KHÔNG?

Tổng đài 9090 sẽ hộ trợ bạn suốt 24h, liên tục 7 ngày trong tuần và đều đặn 365 ngày trong năm để bạn có thể được hỗ trợ tư vấn nhiều hơn. Thế nhưng đôi khi cũng chính vì thế mà tổng đài có thể gặp sự cố. Và khi không thể liên kết tới số điện thoại 9090, nhà mạng MobiFone hoàn toàn có thể hỗ trợ bạn từ các phương tiện truyền thông khác và kể cả từ số điện thoại khác.

LÝ DO KHÔNG KẾT NỐI ĐƯỢC VỚI TỔNG ĐÀI 9090

Có nhiều lý do khiến bạn không thể kết nối 9090. Có thể bạn đã gặp một số nguyên nhân sau:

  • Thuê bao bạn dùng là thuê bao trả trước và đang hết tiền.
  • Hãy chắc chắn bạn không gọi từ thuê bao nhà mạng khác mà đang dùng thuê bao của MobiFone.
  • Đôi khi do đường dây, hoặc thời tiết nên hệ thống nhà mạng cũng đang gặp trục trặc. Nếu có, nhà mạng cũng sẽ khắc phục vấn đề nhanh nhất và sớm nhất để phục vụ khách hàng.

SỐ ĐIỆN THOẠI DỰ PHÒNG CỦA MOBIFONE

Số điện thoại dự bị này bạn có thể dùng được cho cả số cố định và số di động, cũng như thuê bao trả trước và trả sau.

Số Hotline dự phòng của nhà mạng MobiFone:

+ Hotline miền Bắc: 0904 144 144

+ Hotline miền Trung: 0905 144 144

+ Hotline miền Nam: 0908 144 144

+ Hotline Cần Thơ: 0939 144 144

Phí cước gọi được tính theo chi phí thông thường giống các thuê bao MobiFone.

Hoặc nếu bạn có bất kỳ khiếu nại nào với dịch vụ của MobiFone, bạn có thể trực tiếp liên hệ tổng đài 1800 1090 hoàn toàn miễn phí đối với các thuê bao. Đây là điểm khác biệt giữa đầu số 1900 và đầu số 1800.

LIÊN HỆ NHÀ MẠNG MOBIFONE TRỰC TUYẾN

Ngoài ra, nếu điện thoại bạn đang có vấn đề, bạn có thể kết nối với nhà mạng qua các mạng xã hội như Facebook:

  • Trang Facebook chính: sentayho.com.vn/mobifone/ (đây là trang có dấu tích xanh trên tường)

Hy vọng với những gợi ý chi tiết từ bài viết bạn có thể liên hệ với tổng đài MobiFone dễ dàng hơn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *