Công ty TNHH Thiên Sư Việt Nam thông báo – Hànộimới

Thông báo này được ban hành bởi Công Ty TNHH Thiên Sư Việt Nam (TIENS Việt Nam), đại diện chính thức của Công ty TNHH Tập đoàn Thiên Sư (Tập đoàn TIENS) và các công ty liên kết cùng các thành viên của TIENS tại Việt Nam.

Tập đoàn Thiên Sư (TIENS) được sáng lập vào năm 1995. TIENS là một tập đoàn đa quốc gia, đa ngành nghề như: Kỹ thuật sinh học, quản lý sức khỏe, du lịch khách sạn, giáo dục đào tạo, thương mại điện tử, đầu tư tiền tệ, tài chính thương mại…

Đến nay, Tập đoàn TIENS đã có mặt tại hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ, thành lập chi nhánh tại hơn 110 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

Tập đoàn TIENS với những dòng sản phẩm chất lượng như: Thực phẩm dinh dưỡng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe, hóa mỹ phẩm và dụng cụ chăm sóc gia đình đã được sự ủng hộ và tin dùng của người dân nhiều quốc gia. Sản phẩm của TIENS đã được hơn 40 triệu hộ gia đình sử dụng trên toàn cầu.

Công ty TNHH Thiên Sư Việt Nam là công ty 100% vốn nước ngoài do Tập đoàn TIENS thành lập, xây dựng nhà máy sản xuất tại Khu công nghiệp Đại An, thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương.

Đây là công ty bán hàng đa cấp được thành lập và hoạt động hợp pháp theo giấy phép được cấp bởi cơ quan nhà nước có thẩm quyền tại Việt Nam, độc quyền thực hiện việc sản xuất, nhập khẩu và phân phối sản phẩm của TIENS tại Việt Nam.

Tất cả sản phẩm bán ra của TIENS Việt Nam đều đã được đăng ký hợp pháp với các cơ quan có thẩm quyền của Việt Nam và tuân thủ mọi quy định hiện hành của pháp luật về an toàn thực phẩm và mỹ phẩm.

Gần đây, TIENS Việt Nam nhận thấy một số sản phẩm TIENS được bán và/hoặc bán giá thấp trên những kênh không phải là kênh bán hàng chính thức hợp pháp của Tập đoàn TIENS (bao gồm cả TIENS Việt Nam) hoặc được ủy quyền. Điều này vi phạm đến quyền và lợi ích hợp pháp của TIENS Việt Nam.

Sản phẩm TIENS chỉ được bán online tại Việt Nam thông qua website chính thức duy nhất của Công ty TNHH Thiên Sư Việt Nam sentayho.com.vn và các nhà phân phối TIENS (có mã số nhà phân phối TIENS còn hiệu lực). Giá bán các sản phẩm TIENS tại Việt Nam là giá bán thống nhất trên toàn quốc do Công ty TNHH Thiên Sư Việt Nam niêm yết công khai.

Tập đoàn TIENS/TIENS Việt Nam không cho phép bất kỳ đơn vị nào bán sản phẩm TIENS thấp hơn giá bán thống nhất trên toàn quốc do TIENS Việt Nam niêm yết công khai. Tập đoàn TIENS/TIENS Việt Nam không ủy quyền cho bất kỳ tổ chức, cá nhân nào thông qua bất kỳ kênh bán hàng nào bán sản phẩm TIENS thấp hơn giá bán thống nhất trên toàn quốc do TIENS Việt Nam niêm yết công khai.

Bất kỳ hành vi bán và/hoặc bán giá thấp sản phẩm TIENS trên các kênh bán hàng online thông qua website không phải của TIENS Việt Nam và nhà phân phối Thiên Sư đều là hành vi vi phạm.

Vì vậy, Công ty TNHH Thiên Sư Việt Nam đại diện cho Tập đoàn TIENS muốn khuyến cáo các vấn đề sau:

Công ty TNHH Thiên Sư Việt Nam là công ty độc quyền duy nhất được Tập đoàn TIENS ủy quyền hợp pháp để bán sản phẩm TIENS tại Việt Nam. Việc bán và/hoặc bán giá thấp sản phẩm TIENS trên bất kỳ các kênh bán hàng nào hoặc bán hàng online trên các trang web hoặc ứng dụng khác ngoài trang web chính thức của TIENS Việt Nam và nhà phân phối Thiên Sư hoàn toàn không được Tập đoàn TIENS hoặc TIENS Việt Nam ủy quyền.

Các sản phẩm bán giá thấp trên các trang web hoặc ứng dụng không được Tập đoàn TIENS/TIENS Việt Nam ủy quyền có thể không được đăng ký với cơ quan có thẩm quyền của Việt Nam.

Tập đoàn TIENS/TIENS Việt Nam sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ hành vi vi phạm pháp luật nào phát sinh liên quan đến việc bán giá thấp sản phẩm TIENS trên các trang web hoặc ứng dụng không được ủy quyền.

Các sản phẩm được mua và/hoặc mua với giá thấp thông qua các trang web hoặc ứng dụng không được ủy quyền này đều không thỏa mãn điều kiện để được hưởng những quyền lợi theo chính sách bảo hành của Tập đoàn TIENS và TIENS Việt Nam (nếu có).

Sản phẩm được mua và/hoặc với giá thấp từ các trang web hoặc ứng dụng không được ủy quyền này không được hưởng những quyền lợi theo chính sách mua lại hàng hóa và trả lại tiền của TIENS Việt Nam vì việc mua hàng không được thể hiện thông qua số đơn hàng hợp lệ từ TIENS Việt Nam.

Tập đoàn TIENS và TIENS Việt Nam có quyền truy cứu trách nhiệm pháp luật đối với các bên có trách nhiệm liên quan đến hành vi vi phạm về việc bán hàng trái phép sản phẩm TIENS trên các trang web hoặc ứng dụng không được TIENS ủy quyền cũng như hành vi bán các sản phẩm TIENS với giá thấp trên bất kỳ kênh bán hàng nào.

Bất kỳ cá nhân nào có nhu cầu mua sản phẩm TIENS tại Việt Nam đều nên trực tiếp mua thông qua các kênh bán hàng chính thức của TIENS Việt Nam như sau: Bán hàng trực tiếp tại Công ty và các chi nhánh của Công ty; bán hàng trực tuyến (bán hàng online) trên website chính thức của Công ty: sentayho.com.vn; nhà phân phối TIENS (có mã số nhà phân phối TIENS còn hiệu lực).

Để biết thêm thông tin chi tiết về Tập đoàn TIENS và TIENS Việt Nam, vui lòng truy cập trang web chính thức sentayho.com.vn. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ văn phòng TIENS Việt Nam theo địa chỉ:

Trụ sở chính tại Hải Dương

Địa chỉ: Lô XN23, Khu công nghiệp Đại An, phường Tứ Minh, thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương, Việt Nam. Hotline: 1900571558.

Chi nhánh tại Hà Nội

Địa chỉ: Tầng 3 và 4, số 11 lô 2 C4/NO, Khu đô thị Nam Trung Yên, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Điện thoại: 024 3253 5566.

Chi nhánh tại Hồ Chí Minh

Địa chỉ: Tầng 2, số 163 Nguyễn Văn Trỗi, phường 11, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh. Điện thoại: 028 3991 4960.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *