Collagen tươi là gì và cách sử dụng như thế nào?

NỘI DUNG

1. Collagen tươi là gì?

2. Tác dụng của collagen tươi với da

3. Collagen thường và collagen tươi khác nhau như thế nào?

4. Collagen tươi rất tốt nhưng sử dụng mãi không hiểu quả, tại sao vậy?

5. Sử dụng Collagen tươi đúng cách

6. Một số lưu ý khi sử dụng collagen tươi

Collagen là một loại protein có trong cơ thể con người, collagen có chức năng kết nối các mô lại với nhau. Có tác dụng hiệu quả trong việc làm đẹp da, nhăn da, và ảnh hưởng trực tiếp đến các bộ phận trong cơ thể con người như mái tóc, xương khớp và các mô khác,…Nếu dùng lâu dài collagen bạn sẽ cảm nhận được những lợi ích tuyệt vời mà nó đem lại.

Collagen tươi (sống) là một sản phẩm sinh học với kết cấu vô cùng đậm đặc, trong đó chứa các hoạt chất sinh học nhiều gấp 10 lần các sản phẩm Collagen dạng kem, bột uống hoặc viên nang. Với hàm lượng nguyên chất lên đến 90%, collagen tươi có độ lành tính và an toàn cao, có thể tương thích với mọi thể trạng và với cả làn da nhạy cảm, giúp trẻ hóa da ngay từ những lần đầu sử dụng.

Collagen tươi là sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu, tập trung hàng loạt hoạt chất sinh học như thành phần chống oxi hóa, các loại axit amin… và các loại vitamin. Collagen tươi có cấu trúc tương đồng với làn da của con người nên sẽ được cơ thể hấp thu tối đa. Bên cạnh hàm lượng nguyên chất cao, tác dụng của collagen còn được phát huy nhờ vào các phân tử nano cực kỳ nhỏ, có khả năng thấm sau vào cả 3 lớp biểu bì, thân bì và hạ bì để nuôi dưỡng da từ bên trong, từ đó giúp nuôi dưỡng sâu từng tế bào, bảo vệ da một cách toàn diện.

Collagen tươi được tổng hợp và tinh luyện dưới dạng tinh chất lỏng, dễ dàng hấp thu, thẩm thấu. Thông thường collagen tươi có cấu trúc tương đồng với làn da của con người, nên collagen tươi sẽ được hấp thu tối đa. Tác dụng của collagen tươi được phát huy tối đa nhờ vào hàm lượng nguyên chất, các hạt phân tử nano cực kỳ nhỏ. Từ đó collagen tươi sẽ thẩm thấu sâu vào trong 3 lớp biểu bì, thân bì rồi đến hạ bì để nuôi dưỡng da từ bên trong, giúp nuôi dưỡng sâu trong từng tế bào, làn da sẽ được bảo vệ toàn diện.

Collagen tươi còn được tích hợp cùng với nhiều loại vitamin, khoáng chất, được dẫn truyền trực tiếp và thẩm thấu vào da, giúp da hấp thu trọn vẹn và nhanh chóng chuyển hóa. Từ đó, các độc tố được nhanh chóng đào thải và thanh lọc ra khỏi cơ thể thông qua hệ bạch huyết., tăng cường tuần hoàn máu, hồi phục các dấu hiệu viêm nhiễm, vết thương trên da. Collagen tươi dưỡng da từ sâu bên trong, giảm thiểu nếp nhăn, cung cấp độ ẩm, khôi phục độ săn chắc, làm chậm quá trình lão hóa để da luôn tươi trẻ, mịn màng.

Có thể thấy collagen thông thường và collagen tươi có tác dụng và công năng khá giống nhau, tuy nhiên collagen tươi sẽ giúp bổ sung collagen nhanh hơn collagen thông thường.

Collagen tươi chiết xuất từ collagen động vật tương tự như của người nên có khả năng tương thích cao, Ngăn ngừa được việc hình thành nếp nhăn, làm cho da săn chắc, mịn màng, tươi sáng. Sử dụng collagen tư Chính bởi những công dụng của collagen tươi mà nhiều chị em thường xuyên bổ sung collagen để bảo vệ m 3.

Được chiết xuất 100% hoàn toàn từ collagen nên bổ sung lượng collagen hiệu quả hơn. Nhưng vì khả năng hấp thụ và cơ địa của mỗi người là khác nhau nên sẽ dẫn đến hiệu quả khác nhau.

Hiệu quả của collagen tốt như vậy, tuy nhiên nếu sử dụng không đúng cách thì vẫn không thể mang lại hiệu quả. Dưới đây là một số nguyên nhân có thể dẫn tới việc chị em dùng collagen tươi mãi mà không thể cải thiện được làn da.

– Lười tẩy da chết

Lười tẩy da chết khiến cho những bã nhờn và cặn bẩn trên da không được đào thải, ngăn cản quá trình thẩm thấu của collagen tươi qua da. Vì vậy, các chị em hãy đảm bảo duy trì tần suất tẩy da chết 2 lần/tuần để cơ thể có thể hấp thu được lượng collagen tươi được cung cấp tốt hơn nhé.

– Sử dụng sản phẩm collagen tươi kém chất lượng

Hiện nay trên thị trường có bán rất nhiều loại collagen tươi, tuy nhiên không phải loại nào cũng chính hãng và đảm bảo chất lượng. Vì thế, nếu mua những sản phẩm collagen tươi kém chất lượng thì không chỉ không mang lại hiệu quả mà còn có thể gây kích ứng da, dẫn tới nhiễm trùng, viêm da…

– Sản phẩm chưa thực sự phù hợp với làn da

Để tăng cường hiệu quả của collagen tươi, nhiều hãng sản xuất thường kết hợp trong cùng một sản phẩm collagen tươi cùng với một số loại vitamin, khoáng chất cần thiết giúp làm đẹp cho da khác. Hãy nghiên cứu kỹ làn da của mình để biết được loại collagen tươi nào mới là phù hợp nhất nhé.

+ Collagen tươi và vitamin C: tăng cường cho làn da khả năng hấp thụ và tổng hợp collagen được cung cấp, ngăn ngừa sự tích sự và quá trình hình thành melanin, giúp làm sáng da hiệu quả.

+ Collagen tươi và vitamin E: ngăn cản quá trình lão hóa da, chống lại các tác động của tia cực tím, giúp giảm thâm nám.

+ Collagen tươi và vitamin B2: giúp loại bỏ tế bào chết và kích thích quá trình hình thành các tế bào da mới.

+ Collagen tươi và vitamin B6: hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa mụn trứng cá.

Collagen tươi không phải là mỹ phẩm thông thường mà là dược mỹ phẩm, vì vậy tác dụng của collagen tươi với làn da vô cùng lớn dù được đánh giá là một loại thần dược gìn giữ sắc đẹp nhưng khi sử dụng không được phép lạm dụng, chỉ bổ sung khi cơ thể thiếu collagen, cần được bổ sung trực tiếp lên da. Ngoài ra, nếu khách hàng là người có làn da quá nhạy cảm mà dùng collagen tươi bôi ngoài da không đúng cách hay dùng sản phẩm kém chất lượng, người tiêu dùng có thể bị nhiễm trùng da hoặc viêm da.

– Sau khi rửa mặt thật sạch, thoa Collagen tươi trực tiếp lên mặt và cổ, massage chuyển động nhẹ nhàng và tập trung vào những vùng bị nhăn nhiều từ cổ lên đến đỉnh trán cho đến khi sản phẩm thẩm thấu hoàn toàn.

– Tốt nhất nên dùng vào buổi tối như một sản phẩm dưỡng da ban đêm. Với người cần bổ sung Collagen nhiều có thể dùng ngày 2 lần vào sáng và tối. Để đạt hiệu quả tuyệt đối hãy sử dụng sản phẩm theo đúng liệu trình điều trị 2 – 3 tháng.

– Collagen tươi không phải là mỹ phẩm thông thường mà là dược mỹ phẩm, do vậy các chị em không nên quá lạm dụng.

– Người có làn da quá nhạy cảm mà dùng collagen bôi ngoài da không đúng cách, lạm dụng hay dùng chế phẩm kém chất lượng, thì có thể bị nhiễm trùng da hoặc viêm da dị ứng toàn thân.

– Trẻ em dưới 15 tuổi không được khuyến cáo sử dụng collagen tươi. Phụ nữ mang thai và người đang sử dụng các loại thuốc kê đơn, thuốc chữa bệnh cần nghe tư vấn từ các chuyên gia, bac sỹ trước khi dùng sản phẩm.

BEAUTY COLLAGEN SHOT THỦY PHÂN DẠNG NƯỚC – BỔ SUNG COLLAGEN TỪ BÊN TRONG HIỆU QUẢ

Beauty collagen shot được sản xuất từ thương hiệu Nature’s way. Với công thức thủy phân type 1 và 3 giúp tạo ra các protein,axit amin,.. cao hơn 10-20 so với thông thường. Sản phẩm có chứa công thức đặc biệt kết hợp: Vitamin A,C,E, Kẽm, Magie, Biotin,… Giúp chăm sóc toàn diện cho: Da, tóc, móng, xương,

Đặc biệt với công thức VERISOL® là dạng thủy phân thủy phân type 1 và type 3 của collagen, tạo ra một loại protein sợi có mặt trong lớp mô ngoại tế bào của các tế bào sống, các phân tử cực nhỏ giúp quá trình hấp thụ vào cơ thể tối ưu, mang lại hiệu quả nhanh chóng hơn collagen thông thường.

Collagen Peptides có lượng các axit amin, glycine, proline và hydroxyproline cao hơn 10-20 lần so với những loại protein thông thường. Ngoài ra, công thức đột phá còn chứa thành phần Collagen kết hợp: Vitamin C, vitamin E, kẽm, biotin,… Giúp phục hồi tế bào tổn thương. Hỗ trợ chăm sóc toàn bộ cơ thể, chống lại các gốc tự do.

Công thức bào chế Collagen Peptide qua thủy phân và được kiểm nghiệm lâm sàng, không gây ra tác dụng phụ, không phản ứng với thuốc. Do đó, sản phẩm đảm bảo an toàn không lo dị ứng sức khỏe với chị em phụ nữ. Verisol có thể kích thích sự trao đổi chất của da và chống lại sự mất ma trận ngoại bào collagen từ bên trong. Hiệu quả tích cực của verisol® cũng cho thấy cấu trúc bề mặt da được cải thiện, làm giảm cellulite và tăng trưởng móng, tóc nhanh hơn.

Beauty Collagen Shot là sản phẩm của Nature’s way đến từ Australia – thương hiệu hàng đầu thế giới về chăm sóc sức khỏe. Ra đời từ 1943, đến nay nhãn hiệu này đã có mặt tại hơn 10 000 hiệu thuốc và siêu thị trên toàn thế giới.

Xem thêm chi tiết về sản phẩm TẠI ĐÂY

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *