Seeding Fanpage là gì? Tầm quan trọng của Seeding trong kinh doanh Online – Simple Seeding

Bạn đã từng nghe nhiều về Seeding Fanpage nhưng không hiểu nó là gì và tầm quan trọng của Seeding trong kinh doanh Online mà nhiều doanh nghiệp sử dụng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách Seeding hiệu quả cho fanpage

Seeding Fanpage là gì?

Seeding Fanpage là việc trò chuyện, comment ảo trong bài post nhằm tạo hiệu ứng, tạo niềm tin hay lôi cuốn khách hàng tin vào sản phẩm, dịch vụ quảng cáo. Seeding còn được hiểu là hình thức PR cho bài post, để cho bài post được thật sự sôi động và lôi cuốn khách hàng. Một trong những nghệ thuật để tăng độ tương tác và tin cậy của sản phẩm, dịch vụ với khách hàng là nghệ thuật seeding trong các bài post của facebook, những nhà marketer luôn sử dụng thành thạo thủ thuật này để không ngừng gia tăng doanh số bán hàng.

Tầm quan trọng của Seeding trong kinh doanh Online

Mục đích của Seeding comment Fanpage

  • Việc Seeding Fanpage cụ thể ở đây là Seeding comment Fanpage là giúp những bài viết của bạn (Bài viết giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, công ty…) có thêm những bình luận đánh giá từ nhiều người. Việc này giúp cho bài viết của bạn được nhiều người chú ý hơn.
  • Tiết kiệm được thời gian, không cần tạo nhiều nick ảo để seeding mà vẫn tạo được cảm tình cho page một cách nhanh chóng.

Theo bạn, Seeding Fanpage có cần thiết không?

Người dùng trước khi mua hàng , họ thường nhìn Fanpage bằng các yếu tố sau:

  • Số lượt Like trang: Khách hàng hay nhìn vào lượt like Page để đánh giá sản phẩm, dịch vụ có tốt hay không? Có nhiều lượt tương tác không để xác định mức độ uy tín của Page
  • Số lượt Like và comment sản phẩm: Đây mới là yếu tố có tác động tới việc mua hàng nhanh nhất, vì khach hàng thấy có nhiều người bình luận mua hàng, nhiều lượt like bài viết tức là sẽ có các yếu tố sau: sản phẩm hot, giá rẻ, uy tín cao, dịch vụ tốt, kích thích khách hàng đến quyết định mua sản phẩm nhanh hơn
  • Ngoài ra còn có các yếu tố khác như sau: Đối với nhà hàng hay 1 cửa hàng thì còn số người đã tới cửa hàng và checkin tại đó, số người đánh giá tốt về shop, số lượng bài viết và sản phẩm đăng lên trang…
  • Seeding tạo niềm tin, tạo hiệu ứng mua hàng cho khách hàng. Đôi khi seeding còn để tăng độ PR cho bản thân profile cá nhân.
  • Chống trôi bài trong khi post, tăng lượng tương tác với bài viết.
  • Tạo hiệu ứng đám đông. Tăng cao tỷ lệ chuyển đổi mua hàng
  • Điều hướng thảo luận theo hướng tích cực mong muốn
  • Xử lý khủng hoảng truyền thông
  • Kéo tương tác tốt hơn cho bài post

Cách Seeding hiệu quả

Để việc seeding đạt hiệu quả, các bạn cần lưu ý một số điểm sau:

– Seeding một cách tự nhiên: Phải đặt mình vào hoàn cảnh của người mua hàng để comment seeding, phải thật tự nhiên, kèm những câu hỏi có phần ngây ngô để đánh lạc hướng khách hàng của mình. Seeding càng tự nhiên thì càng hiệu quả và tránh được sự nghi ngờ của khách hàng.

– Giọng điệu của các nick seeding phải khác nhau: Điều này vô cùng quan trọng, nhiều người không để ý khi seeding bằng các nick khác nhau vẫn giữ nguyên một chất văn nên làm lộ việc seeding.

– Phải là nhân tố lôi kéo tranh luận: Thực hiện được điều này rất tốt, lôi kéo người khác vào tranh luận chủ đề của mặt hàng theo hướng tốt cho mình, từ đó có thể tạo hiệu ứng cho khách hàng mua hàng.

– Không nên mua tool hay sử dụng các tools để seeding: Vì facebook ngày càng ngặt trong vấn đề này, nên seeding thật vẫn là tốt nhất, chịu khó một chút, cơ hội sẽ đến với bạn.

Thủ thuật seeding thì rất nhiều, quan trọng bạn phải biết lái người mua theo ý mình để người mua tin rằng sản phẩm của mình là rất tốt, rất đáng để người ta bỏ tiền ra mua. Từ đó sẽ không ngừng tăng doanh số bán hàng cho bản thân mình.

Hướng dẫn sử dụng công cụ Simple Seeding MIỄN PHÍ:

Bí quyết Seeding bài viết

Cách thực hiện:

– Để tăng like post thì quá dễ rồi, bạn chỉ cần dùng 1 nick phụ bất kỳ vào các site “hack like”, “auto like” gõ Google ra rất nhiều. Đặc điểm của các site này là thu thập token của user dùng miễn phí do đó bạn cũng không phải lo ngại khi dùng nick phụ (có thể tăng vài trăm đến vài nghìn like post tùy ý). Hoặc khó khăn thì bạn dùng chính các tài nguyên đã chuẩn bị để like thủ công, cũng có thể dễ dàng tạo ra vài chục lượt like post nhanh chóng.

– Để tăng comment post bạn login các tài nguyên đã chuẩn bị và nhập thủ công (mang tiếng thủ công nhưng làm quen thì với vài chục comment cũng mất vài phút thôi). Điểm ĐẶC BIỆT trong tips này mình chia sẻ đó là dùng các page ảo lập ra để seeding, ae có thể tạo ra hàng trăm hay hàng nghìn comment dễ dàng. Cách làm cụ thể như sau: + Đăng nhập tài khoản quản trị chung các page + Ngay bài post cần seeding phía bên phải ngang dòng like – comment – share có biểu tượng tam giác ngược & avatar page. Ae click vào đó sẽ sổ ra các page mình đang quản trị + Chọn page ảo cần seeding bất kỳ và comment dưới post, ae cứ cào bàn phím để random nội dung (khi bị cảnh báo bạn nên giãn thời gian ra xíu). Nhưng 1 page bạn có thể tạo ra được cả trăm comment.

LƯU Ý sau khi comment xong thì ẩn các comment bậy bạ đó đi, để làm nhanh ae có thể ẩn 1 comment sau đó block comment page đó để ẩn hàng loạt luôn. Các lượt comment vẫn hiện số lượng như bình thường mà không bị trừ đi. Ae tiếp tục làm với nhiều page ảo để ra hàng trăm hay hàng nghìn comment nhanh chóng thôi. (Nhớ đè lên 10-20 lượt comment thật không ẩn, có nội dung điều hướng tích cực để KH tin tưởng hơn).

– Để tăng share post các ae cũng làm tương tự thôi, dùng 1 page ảo bất kỳ hay profile share về tường (để chế độ ẩn hay công khai tùy thích), cũng có thể làm hàng trăm share dễ dàng thôi. Nhớ dùng các acc phụ cùng share về khúc sau cùng để mọi thứ nhìn như thật nếu KH kỹ tính soi kỹ từng comment hay share.

Hướng dẫn sử dụng công cụ Simple Seeding

Nguyên Thùy -Tổng hợp

Nên hay không nên … mua like?

Facebook Marketing là gì? hướng dẫn quản lý Fanpage hiệu quả – Phần 6

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *