Em On Top Không Phải Trending Là Gì, Em On Top Không Phải Trending ! Big – Có Nghĩa Là Gì, Ý Nghĩa La Gi 2023

Tối hôm qua (06/07) đúng là quá sống động trênthị trường âm nhạc nước ta. Vào lúc 20h, cả Sơn Tùng M-Đô thị and Binz cùng ‘rủ nhau’ giới thiệu MV để cho mạng cộng đồng Việt đc phen ‘sôi nổi’. Trong khi Có chắc yêu là đây của Sơn Tùng M-Đô thị mang một Color rực rỡ, lời hát tràn ngập tình yêu của một anh chàng thì MV Bigcityboi của Binz trọn vẹn ngược lại.

Bài Viết: Em on top không phải trending là gì

Bogcityboi (Official MV) – Binz

Đúng phong phương thức ‘cool boy’ của chàng trai song song với bàn tay ‘đánh nhạc’ của Touliver, Bigcityboi có giai điệu cực chất mang chuyên mục Rap/Hip Hop sẽ khiến bạn đứng dậy nhún nhảy ngay lập tức. Sát bên ‘chiếc beat’ bắt tai khỏi bàn thì giọng rap trầm ấm đặc trưng của Binz sẽ khiến bạn gật gù khen ngợi.

Sự thông minh trong phương thức ‘nhả chữ’, nhịp rap hệt như lời rap ‘chất đến phát ngất’ cũng nhận đc ‘cơn mưa’ lời khen cả dân mạng.

Một trong các câu rap chiếm trọn spotlight của Bigcityboi đấy là ‘Nghiện thuốc lào có thể ‘lào cai’. Nghiện em rồi thì không còn nào cai’. Phương thức cần sử dụng từ ‘lào cai’ là phương thức chơi chữ tài tình của nam rapper nhiều người biết đến. Binz ‘lợi dụng’ phương thức phát âm của nhiều vùng miền, ‘lào cai’ còn tồn tại nghĩa là ‘nào cai’ để lời rap mượtmà mà cũng thêm phần quyến rũ, bắt tai hơn.

Ngoài ra, phương thức đưa những tên địa danh trên quốc gia nước ta vào bài rap như ‘Không lòng vòng anh như TP Hải Phòng’, ‘Không cần vội em như Thành Phố Hà Nội’, ‘Không chịu ngủ anh như Sài Gòn’ rất được dân mạng cực đam mê.

Xem Ngay: Market Research Là Gì – 5 Bước Thực Hiện 1 Chiến Dịch

‘Em on top không phải trending, không phải YouTube…’, câu bắt đầu bản rap rất được dân mạng nhắc đi nhắc lại nhiều nhất đêm qua. Loạt các từ khóa như ‘Top Trending’, ‘YouTube’ đang đc những ca sĩ hệt như dân mạng để mắt trong thời hạn vừa qua đc Binz đưa vào hàng hóa âm nhạc mới một phương thức bỗng nhiên, nghe vừa hợp vần song song với beat đã tai càng cứu cho khán giả ‘high’ hơn rất đông.

Chưa hết, chàng ‘bad boy’ chính hiệu như Binz rap‘Trai hư anh không cần phải diễn nhưng trai tốt nhất anh phải vào vai’, từng câu từng chữ’tự sự’ hiến cho dân mạng cũng ‘điên đảo’ không kém.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa cặp đôi Binz and Touliver đã nhanh gọn nhận đc sự để ý to từ các tình nhân âm nhạc. Đây không phải lần đầu cả hai cùng bắt tay nhau ra hàng hóa, trước đó, hai MV gồm The Said and Gene cũng đã có lần ‘gây bão’ với giới trẻ nước ta. Ở hàng hóa lần này, Binz đang dấu hiệu sự đầu tư của tớ không phải dạng vừa từ mặt hình ảnh cho đến âm nhạc.

Xem Ngay: Unlikely Là Gì – Likely Vs Unlikely

Tiến hành triển khai 12 set quay với các kỹ xảo điểm nhấn đã cứu nam rapper nhận đc ‘cơn mưa’ lời khen. Hiên giờ Bigcityboi của Binz đang vươn lên chỗ đứng #3 Top Trending tại nước ta, trong đó hàng hóa giới thiệu cùng thời hạn Có chắc yêu là đâycủa Sơn Tùng đang giữ chỗ đứng Top 1.

Khán giả Việt đang nóng lòng xem ‘cuộc đua’ giữa một nam ca sĩ hot hit and chàng rapper cực nổi của Vbiz, liệu Binz có khả năng soán ngôi Sơn Tùng M-Đô thị đạt Top 1 Trending để giành thắng cuộc cho Bigcityboi? Cùng đón chờ nhé!

Theo Ngọc Ngọc/sentayho.com.vn

Links báo gốc:

Copy links

Thể Loại: Share Kiến Thức Cộng Đồng

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *