Danh thiếp là gì – sentayho.com.vn – Công ty in ấn giá rẻ chất lượng cao nhất

Danh thiếp là gì? Danh thiếp là loại thiếp nhỏ thường chứa đựng thông tin: họ tên; nghề nghiệp, chức vụ, địa chỉ, hoặc cầu kỳ hơn có thể có cả châm ngôn, slogan cá nhân, doanh nghiệp. Danh thiếp là một phần không thể thiếu trong hệ thống nhận diện thương hiệu, đặc biệt nó đóng vai trò quyết định, bộ mặt của khâu giao tiếp khách hàng – Danh thiếp là gì?

Danh Thiếp là sản phẩm ứng dụng mạnh trong giao tiếp khách hàng, đối tác.

Danh thiếp là gì? Sức mạnh truyền thông 1. Danh thiếp là gì? Danh thiếp là loại thiếp nhỏ thường chứa đựng thông tin: họ tên; nghề nghiệp, chức vụ, địa chỉ, hoặc cầu kỳ hơn có thể có cả châm ngôn, slogan cá nhân, doanh nghiệp. Danh thiếp là gì? nó còn được gọi với tên Name card hay card visit. Đây là một yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp quảng bá hình ảnh của mình hoặc phát triển thương hiệu cá nhân. Danh thiếp thường được in trên giấy, có kích thước thông dụng là 5,5 × 9,0 cm. 2. Sức mạnh của danh thiếpDanh thiếp là một phần không thể thiếu trong hệ thống nhận diện thương hiệu, đặc biệt nó đóng vai trò quyết định, bộ mặt của khâu giao tiếp khách hàn. Hãy tưởng tượng trong buổi gặp khách hàng, đối tác đầu tiên. Sau câu chào hỏi, nếu không có danh thiếp để trao tay bạn sẽ phải dài dòng hàng loạt thông tin: Bạn là ai, chức vụ gì, làm việc ở đâu? Loạt thủ tục này thực tế không giúp ích gì cho công việc, thậm chí còn thể hiện sự không chuyên nghiệp, mất thời gian quý giá trong kinh doanh. Song, khi biết được giá trị của danh thiếp là gì. Bạn sẽ chủ động sắm ngay cho mình vài hộp sẵn. Đó cũng chính là vũ khí “ra mắt” ấn tượng, ghi điểm với đối tác, khách hàng. Đồng thời giúp công việc trở nên hiệu quả, xuôi lọt hơn. 3. Lưu ý để có tấm danh thiếp chuyên nghiệp?

Để có một mẫu danh thiếp (name card) đẹp, ấn tượng và thật chuyên nghiệp, thì bước đầu tiên cần lưu ý đó là thông điệp mà bạn muốn truyền tải. Danh thiếp không nên chứa quá nhiều thông tin, thay vào đó hãy có những khoảng trống. Điều này không những giúp những thông tin của bạn trọng tâm và thu hút hơn mà hình thức còn trông sang trọng hẳn. Nhiều thông điệp vô tình sẽ làm rối rắm khi quan sát, khó nhận biết được đâu là thông tin quan trọng, chính yếu. Một số khảo sát và nghiên cứu cho thấy, một người mất khoảng 10 -15 giây để quan sát chiếc name card khi cầm lên. Do đó, các thông tin cơ bản như: địa chỉ, số điện thoại, email hay website công ty nên được in rõ ràng, bắt mắt để tạo thiện cảm cho người xem. Tên công ty, logo hay slogan thông thường sẽ được in gần nhau mang đến cho khách hàng, đối cảm giác tin cậy. Khi thiết kế một hệ thống nhận diện thương hiệu với các công ty lớn, Name card được thiết kế theo ý tưởng chủ đạo. Đó là theo phong cách thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu. Theo đó nhân viên thiết kế sẽ căn cứ vào màu sắc logo, ngành nghề và mục đích sử dụng để tạo ra một mẫu thiết kế phù hợp.

  1. In danh thiếp ở đâu đẹp & chất.Bạn có thể có nhiều địa chỉ để lựa chọn in danh thiếp? Tuy nhiên phải thật kỹ lưỡng và thông minh, để vừa được chất lượng lại ưu đãi về giá. Tại Thành Phố Hồ Chí Minh, Quảng Cáo SOC – đơn vị in ấn hàng đầu – lựa chọn của nhiều doanh nghiệp, cá nhân tiêu biểu. Với đội ngũ thiết kế trẻ, nhiệt huyết mang tới cho bạn những bản demo mềm cực chất., vừa ấn tượng lại sang trọng. Đặc biệt, tại đây kĩ thuật viên lành nghề áp dụng công nghệ máy in hiện đại, giúp bản in sắc nét và đẹp nhất.

Hãy lưu ngay số hotline: 028-38-620-589 của chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình nhé! Mọi vấn đề về in ấn đã có nhà SOC lo!

Công Ty TNHH Quảng Cáo SOC

MST: 0312512814

Địa chỉ: 243/9/5 Tô Hiến Thành, Phường 13, Quận 10, TPHCM

SĐT: 028-38-620-589

Website: sentayho.com.vn

Email: [email protected]/ [email protected]

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *