Niche site amazon là gì? Chi tiết cách kiếm tiền Online ở Mỹ

1. Niche site amazon là gì? có nên kiếm tiền với Niche site Amazon hay không?

a. Niche site là gì? Niche site amazon là gì?

Niche trong Tiếng Anh có nghĩa là thị trường ngách. Site có nghĩa là website. Niche Site được hiểu đơn giản là một website có nội dung cụ thể, đó có thể là nội dung về sản phẩm hoặc dịch vụ và hướng đến một nhóm đối tượng khách hàng cụ thể.

Niche site Amazon là gì thì đây là một hình thức kiếm tiền thông qua hệ thống Affiliate Marketing – tiếp thị liên kết do Amazon tổ chức.

Amazon có thể tự mình tìm kiếm traffic để bán hàng hoặc thông qua sự giới thiệu của các trang website từ hàng triệu cộng tác viên trải rộng trên toàn thế giới.

Chỉ cần bạn có máy tính và kết nối mạng internet thì bạn dễ dàng tạo được một tài khoản để giới thiệu sản phẩm cho Amazon và đây là cách kiếm tiền online ở Mỹ được hàng triệu người yêu thích hiện nay.

b. Có nên kiếm tiền với Niche site amazon hay không?

Với câu hỏi Niche Site Amazon là gì chúng ta đã có lời giải đáp thì bản chất của việc kiếm tiền online này chính là xây dựng Niche site để mọi người truy cập vào.

Sau đó khách hàng phải bấm vào các link Affiliate do chúng ta tạo ra và và thực hiện thao tác mua hàng thì chúng ta mới nhận được tiền hoa hồng.

Kiếm tiền với với Niche Site Amazon là cách kiếm tiền lâu dài và bền vững vì chúng ta không cần bỏ vốn và có thể kiếm tiền 1 năm, 2 năm… hoặc từ năm này qua năm khác.

Hơn nữa, Niche Site cho phép chúng ta làm việc tại bất kỳ nơi đâu chỉ với máy tính và mạng internet. Bạn có thể nhâm nhi một tách trà, thưởng thức một bản nhạc mà vẫn có thể tranh thủ viết bài được.

Niche Site Amazon sẽ mang lại cho chúng ta thu nhập và thu nhập thụ động. Việc của chúng ta cần làm là bỏ thời gian và công sức để sáng tạo ra nội dung website thật tốt, SEO các từ khoá để bài viết của mình lên top.

Khi bài viết của bạn lên top rồi thì bạn chẳng cần làm gì nữa, khách hàng sẽ tự động tìm đến bạn và tiền sẽ tự động đổ về tài khoản của bạn. Và đây chắc hẳn là nguồn thu nhập thụ động mà bạn gặt hái được khi xây dựng thành công Niche Site Amazon của mình.

Bên cạnh những con số thu nhập mà Niche Site mang lại thì khi tham gia vào cách kiếm tiền online ở Mỹ này chúng ta cũng gặp một số rào cản nhất định đó là tốn rất nhiều thời gian và công sức để xây dựng Niche Site, nghiên cứu từ khoá, viết bài SEO…

Ngoài ra, chúng ta cũng cần phải biết một số kỹ năng về tin học và Tiếng Anh cơ bản bởi vì đây là thị trường thế giới, việc biết một chút tiếng Anh sẽ giúp chúng ta không gặp rào cản khi làm việc với các đối tác nước ngoài.

2. Niche Site Amazon là gì? Chi tiết cách kiếm tiền online ở Mỹ

Nếu đã biết Niche Site Amazon là gì thì ngay sau đây chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu các bước để phát triển Niche Site Amazon nhé

a. Bước 1: Nghiên cứu Niche Site

Bước đầu tiên lúc nào cũng là bước quan trọng nhất vì chúng ta cần phải xác định được chủ đề nào, sản phẩm nào đang được người dùng sử dụng thường xuyên nhất để xây dựng Niche phù hợp.

Việc chọn được một ngành nghề được nhiều người quan tâm và một từ khóa tốt, có tổng lượt tìm kiếm nhiều nhưng tính cạnh tranh thấp sẽ khiến cho công việc của chúng ta dễ dàng hơn một chút.

Trường hợp bạn chọn từ khoá quá cạnh tranh thì xin chúc mừng vì bạn có cày ngày cày đêm đi chăng nữa thì cũng không thể SEO lên top được.

b. Bước 2: Phân tích từ khoá

Sau khi đã tìm được Niche Site tiềm năng, việc tiếp theo bạn cần làm là nghiên cứu và phân tích từ khoá liên quan đến Niche.

Bạn cần biết được ý nghĩa từ khoá là gì? người dùng mong muốn gì khi nhập các từ khoá đó lên bộ tìm kiếm Google.

Bạn phải trả lời được 2 câu hỏi này thì mới nhắm đến các khách hàng tiềm năng và đưa họ đến với website của bạn.

Thông thường từ khóa thường được chia làm 2 dạng chính là từ khoá mua hàng và từ khoá cung cấp thông tin.

Từ khoá mua hàng là dạng những từ khoá như: mã vận chuyển, mã giảm giá….Từ khoá thông tin là các từ khoá dạng như: cách vệ sinh máy giặt, cách thiết kế website…

Sau khi đã chọn đúng từ khoá và đối tượng thì bạn cần đánh giá độ khó của nó, nghĩa là bạn có khả năng SEO được từ khóa lên top hay không. Trả lời được câu hỏi này, bạn đã thành công một nửa rồi đấy nhé.

c. Bước 3: đăng ký domain và hosting

Sau khi đã chọn được Niche và từ khóa phù hợp, bước tiếp theo chúng ta cần làm là tạo tên miền và mua hosting.

Nếu như ngày xưa mọi người thường đặt tên domain có chứa từ khóa EMD để thuận tiện cho việc SEO thì bây giờ người ta thường đặt tên miền theo thương hiệu. Bởi vì sao?

Việc đặt tên miền có chứa từ khóa EMD sẽ giới hạn nội dung của website vì bạn chỉ viết được các nội dung xoay quanh từ khóa đó.

Vậy nên việc chọn tên miền theo thương hiệu sẽ giúp chúng ta dễ dàng mở rộng Niche sau này cũng như chúng ta có thể viết đa dạng các chủ đề khác nhau chứ không bó buộc vào một số từ khóa nhất định.

Sau khi đã có tên domain thì chắc chắn rồi chúng ta phải tìm đơn vị cung cấp hosting cho website của mình.

Hosting được hiểu như là một mặt bằng cho chúng ta thực hiện các thao tác liên quan đến website, là nơi chứa tất cả dữ liệu của website.

Tốc độ tải trang của website phụ thuộc rất nhiều vào cấu hình của hosting. Nếu hosting cấu hình yếu, tốc độ tải trang sẽ chậm và người dùng có thể out khỏi website của bạn. Và Google cũng xếp hạng trang web dựa trên tốc độ tải trang của trang web đó.

Chính vì thế bạn cần lựa chọn nhà cung cấp uy tín và chất lượng để chọn được cấu hình gói hosting phù hợp. Bạn nên chọn mua gói hosting giá cao một chút để mang lại chất lượng tốt nhất.

d. Bước 4: Sáng tạo nội dung cho website

Đây là bước quan trọng và chiếm nhiều thời gian nhất khi bạn tìm hiểu Niche Site Amazon là gì và chi tiết cách kiếm tiền online ở Mỹ bởi vì bạn phải đầu tư thời gian và tâm huyết để tạo ra những bài viết thật sự chất lượng.

Nếu bạn có khả năng viết lách ổn thì có thể tự mình viết bài để giảm các chi phí ban đầu. Sau khi website đã hoạt động ổn định và có thu nhập bạn có thể lấy số tiền đó để thuê người khác viết bài giúp bạn để bạn tập trung vào các việc khác quan trọng hơn.

Một vài lưu ý mà chúng tôi muốn nhắn nhủ đến bạn là hãy tìm kiếm một copywriter có tâm để có thể sáng tạo ra những bài viết chất lượng, hướng nội dung đến người đọc một cách tự nhiên và dễ hiểu nhất có thể.

>>> Tham gia ngay Group Zalo: sentayho.com.vn/g/gyfjng117 để được hỗ trợ về Website miễn phí

e. Bước 5: Bài trí bài viết lên website

Sau khi đã có sản phẩm là các bài viết chất lượng rồi thì việc tiếp theo bạn cần làm là show nó lên cho mọi người được đọc và biết nhiều hơn đến website của bạn.

Các bài viết khi đăng lên web cần đảm bảo các yêu cầu như: sử dụng tiêu đề rõ ràng, căn chỉnh phông chữ, màu chữ…để làm sao người xem dễ đọc và dễ cảm thụ nhất.

f. Bước 6: SEO On-page

SEO on-page là các công việc tối ưu liên quan đến website và các bài viết của bạn như là: tăng tốc độ cho website, tối ưu giao diện trên điện thoại…vì các công việc này ảnh hưởng đến thứ hạng trên Google.

Và đặc biệt, trong SEO on-page chúng ta cần quan tâm nhất chính là tối ưu nội dung bài viết, số lần xuất hiện của từ khóa, mật độ từ khóa bằng cách đưa từ khóa vào tiêu đề bài viết, đưa từ khóa vào 100 từ đầu tiên và 100 từ cuối cùng của bài.

Và dĩ nhiên, chúng ta cần nén hình ảnh sang đuôi .jpg để giảm dung lượng, tránh cho website của bạn bị load chậm khiến người dùng chán nản.

g. Bước 7: SEO off-page

SEO offpage là các công việc bạn phải làm như đi backlink bởi vì website của bạn có backlink từ các website uy tín sẽ được Google đánh giá cao.

Ngoài ra, bạn còn phải xây dựng các website vệ tinh và sử dụng social để website phát triển hơn, dễ được xếp hạng cao hơn trên Google.

h. Bước 8: Phân tích đối thủ

Bạn đừng mải miết xây dựng Niche của mình mà ngó lơ đối thủ của bạn. Bạn cần bỏ thời gian để theo dõi xem các website có Niche giống bạn nhưng có thứ hạng cao hơn để có các ý tưởng nhằm vượt qua đối thủ của mình.

I Bước 9: Tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi

Tỉ lệ chuyển đổi tức là hiệu quả của bài viết khi người dùng có thể mua hàng và thực hiện các thao tác theo ý của bạn hay điền các form này hoặc form khác.

Để tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi chúng ta cần sử dụng plugin để hỗ trợ tăng chuyển đổi conversion và đo lường hành vi của người đọc đối với bài viết của bạn bằng Hotjar.

Hotjar sẽ cho phép bạn ghi lại màn hình khi có ai đó truy cập vào bài viết trên website của bạn, từ đó bạn sẽ biết được phản ứng của họ như thế nào và thay đổi nội dung để hướng hành vi của người dùng theo ý muốn của bạn.

j. Bước 10: Cập nhật nội dung cho website

Ngoài những nội dung quan trọng để bạn SEO bài viết lên Top thì bạn đừng quên các bài viết với các chủ đề khác nhau để tăng tính đa dạng cho nội dung website.

Hãy chọn các chủ đề có nội dung thiết thực và ý nghĩa với người đọc để kéo lượt traffic về cho website của bạn, giúp website của bạn được nhiều người biết đến hơn, nhiều lượt truy cập hơn để bạn xây dựng các chiến lược marketing hiệu quả.

Trên đây là bật mí Niche Site Amazon là gì mà chúng tôi muốn bật mí đến bạn đọc. Đây là một công việc mang lại nhiều lợi ích và thu nhập thụ động nhưng cũng đòi hỏi ở bạn sự đam mê và nỗ lực thì mới gặt hái được quả ngọt. Numo tin rằng bài viết này đã trang bị cho bạn những kiến thức cơ bản nhất để bạn tự mình xây dựng một niche site hùng mạnh và gặt hái được nhiều thành tựu. Chúc các bạn thành công nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *