Printbox | GiaLaiPC

Cùng Cẩm Nang Tiếng Anh tham khảo bài viết “Printbox” bên dưới nhé!

Ghi chú của nhà phát triển: Printbox là một ứng dụng di động để tạo ra các sản phẩm ảnh với các thiết bị Android.

Bạn đang xem: printbox la gi

Bạn đang xem: Printbox

Printbox là một ứng dụng di động bản địa để tạo ra sản phẩm ảnh. Đây là phiên bản đơn giản và tự động hơn của trình biên tập và là một phần của một gói Printbox hoàn chỉnh cho sản phẩm ảnh. Người dùng có thể sử dụng các chức năng quan trọng nhất để tạo ra các sản phẩm hình ảnh cá nhân của họ về một trải nghiệm di động dễ sử dụng.Các ứng dụng chính nó có chứa một phiên bản demo nào mô phỏng chức năng chính mà không có một kết nối đến một mô-đun sản xuất. Nó có nghĩa rằng bạn có thể kiểm tra các ứng dụng, tạo ra sản phẩm hình ảnh cá nhân của bạn và để nó, nhưng nó sẽ không được in và vận chuyển cho bạn.Printbox App có sẵn trong phiên bản demo để hiển thị những gì các ứng dụng thực sự có thể làm cho khách hàng của bạn. Phiên bản đầy đủ có thể được đưa ra cho bạn với thương hiệu của bạn là một sản phẩm bán hàng bao gồm hình ảnh trên các thiết bị di động.Các tính năng chính:Tạo và các sản phẩm tự ảnh bất cứ lúc nào, bất cứ nơi nàoTải ảnh điện thoại thông minh của bạn để Printbox – nhanh chóng và dễ dàngCó sẵn cho tất cả các máy tính bảng Android và điện thoại thông minhthanh toán an toàn và an toàn Thông tin thêm về Printbox: sentayho.com.vn/Sống demo của một biên tập viên trực tuyến: sentayho.com.vn/en/E mail cho chúng tôi với bất kỳ câu hỏi tại: sentayho.com.vn

Hướng dẫn cài đặt

Printbox Demo là một ứng dụng miễn phí được phát triển bởi Printbox, thuộc danh mục Nhiếp ảnh. Tính tới hiện tại ứng dụng này có hơn 500 lượt tải về (thông tin từ chợ ứng dụng Google Play). Mặc dù ứng dụng này được phát hành cho các thiết bị Android, tuy nhiên nếu bạn không có điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng, hoặc đơn giản muốn trải nghiệm ứng dụng này trên màn hình lớn của máy tính, bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi. Trong bài viết bên dưới đây sentayho.com.vn sẽ giới thiệu tới bạn cách cài đặt Printbox Demo trên máy tính (PC Home windows & Mac). Phương pháp mà chúng tôi áp dụng là sử dụng Bluestacks, công cụ giả lập hệ điều hành Android hàng đầu hiện nay. Tất cả những gì bạn cần chỉ là một chiếc máy tính chạy Home windows hoặc Mac.

Printbox Demo trên máy tính PC Home windows

Bài viết mới: Cách Thay Bộ Lọc Nước Cho Toàn Nhà: Hướng Dẫn Từng Bước

Bước 1: Tải xuống và cài đặt Bluestacks

Tải phiên bản mới nhất tại đây sentayho.com.vn/vi/index.html. Trang internet này hỗ trợ tiếng Việt nên bạn có thể dễ dàng tải về file cài đặt của Bluestacks. Quá trình tải về có thể mất vài phút.

Sau khi tải về, nhấp chuột vào file bạn mới tải xuống để bắt đầu quá trình cài đặt. Giao diện cài đặt rất đơn giản, quá trình cặt đặt sẽ diễn ra nhanh chóng. Nếu có bất cứ vấn đề gì bạn có thể vào mục hỏi đáp của Bluestacks để tham khảo cách xử lý, hoặc bạn có thể bình luận trực tiếp dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn.

Bước 2: Tải xuống file cài đặt của Printbox Demo cho máy tính PC Home windows

File cài đặt này có đuôi là .APK. APK là viết tắt của cụm từ tiếng Anh “Android application package” (tạm dịch là bộ cài đặt ứng dụng cho hệ điều hành Android). Bạn có thể tải về file apk này từ trang internet của chúng tôi tại đây.

Chú ý: Các bạn có thể tải về Printbox Demo apk phiên bản mới nhất lẫn các phiên bản cũ hơn miễn phí tại sentayho.com.vn.

Có thể bạn quan tâm: 20/2 là cung gì

Bài viết mới: Mẫu Html Css miễn phí cho trang web của bạn, Mẫu Html Css Js Miễn phí

Bước 3: Tiến hành cài đặt Printbox Demo bằng Bluestacks

Tập tin APK của Printbox Demo sau khi tải về có thể được cài đặt vào Bluestacks theo một trong các cách sau:

Nhấp đúp vào file APK, cách này đơn giản và nhanh nhất.Chuột phải vào file APK, chọn “Open With”, sau đó chọn Bluestacks.Kéo thả file APK vào màn hình ứng dụng Bluestacks

Quá trình cài đặt Printbox Demo sẽ diễn ra nhanh chóng. Ngay sau khi quá trình cài đặt kết thúc, bạn sẽ thấy biểu tượng icon của Printbox Demo trên màn hình trang chủ của Bluestacks. Nhấp chuột vào biểu tượng icon này để bắt đầu sử dụng Printbox Demo trên máy tính PC Home windows.

Thật đơn giản phải không nào, nếu có bất cứ vấn đề gì hãy bình luận bên dưới và chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn.

  • Tham khảo thêm nhiều bài viết Tử Vi hay khác tại: Tử Vi

#Printbox

Bài viết mới: Các bệnh thường gặp ở cây phong, triệu chứng, cách điều trị và phòng ngừa

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *