Marine Collagen là gì? Top 9 Collagen Marine được ưa chuộng – sentayho.com.vn

Nhắc đến Collagen, hầu hết mọi người sẽ nghĩ ngay đến một loại dưỡng chất giúp duy trì tuổi xuân cho làn da. Tuy nhiên, khi nói về Marine Collagen lại có không ít người thắc mắc đây là loại Collagen gì? Có gì khác biệt với Collagen thông thường không?

Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về Marine Collagen và những loại Collagen Marine được ưa chuộng nhất hiện nay nhé!

Marine Collagen là gì?

Marine Collagen là Collagen được chiết xuất từ sinh vật biển, chủ yếu là từ da, vây, xương của cá biển. Các nghiên cứu đã cho thấy rằng Marine Collagen chứa rất nhiều Collagen loại 1 có độ tương thích cao với cơ thể của con người.

Cơ thể chúng ta có nhiều loại Collagen khác nhau nhưng Collagen loại 1 lại chiếm tỷ lệ cao nhất, lên đến 90%. Collagen loại I là thành phần chính cấu tạo nên cấu trúc của da, xương, gân, sụn, mô liên kết và răng.

Marine Collagen có tốt không?

Cũng giống như các loại Collagen khác, Marine Collagen tốt cho làn da nói riêng và cơ thể nói chung. Tuy nhiên, Marine Collagen vẫn được giới chuyên môn đánh giá cao nhất về hiệu quả làm đẹp da.

Cụ thể, Marine Collagen mang đến cho người dùng những lợi ích sau:

  • So với các loại Collagen có nguồn gốc từ bò, heo… thì Collagen từ cá biển được đánh giá cao nhất về hiệu quả làm đẹp da.
  • Đối với làn da, Marine Collagen giúp ngăn ngừa và làm chậm quá trình lão hóa, tăng độ đàn hồi và làm mờ các nếp nhăn.
  • Đối với sức khỏe, Marine Collagen có thể giúp cải thiện sức khỏe xương khớp, tăng cường sức khỏe tim mạch và não bộ, duy trì sức khỏe đường ruột, tốt cho cơ bắp…
  • Marine Collagen còn giúp cho tóc và móng tay chắc khỏe hơn. Ngoài ra, loại Collagen này cũng giúp hỗ trợ giảm cân lành mạnh.

Top 9 sản phẩm Marine Collagen được ưa chuộng nhất hiện nay

Nếu đang tìm một sản phẩm bổ sung Marine Collagen thì 9 cái tên sau đây là những gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Những sản phẩm này được đánh giá là tốt và được nhiều người tin dùng nhất hiện nay.

Nước uống Golden Health Beauty Shots Collagen Drink + thuộc thương hiệu Golden Health đến từ Úc. Mỗi lọ nhỏ 50ml chứa đến 12.000mg Marine Collagen. Ngoài ra sản phẩm này còn được bổ sung những dưỡng chất quý gồm Vitamin C, Coenzyme Q10 và Glutathione.

Công dụng chính của nước uống Golden Health Beauty Shots là hỗ trợ làm giảm các dấu hiệu lão hóa, tăng độ đàn hồi, giúp trẻ hóa làn da nhanh chóng. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp làm trắng da tự nhiên, giảm các vết thâm nám và bảo vệ da trước các tác nhân gây hại từ bên ngoài.

Golden Health Beauty Shots Collagen Drink + được đóng gói theo quy cách 1 hộp gồm 10 lọ nhỏ, mỗi lọ 50ml. Mỗi ngày chỉ cần sử dụng 1 lọ duy nhất.

Nước uống Collagen trắng da Golden Health Beauty Shots phù hợp cho người từ 20 tuổi trở lên, muốn ngăn ngừa hoặc cải thiện các dấu hiệu lão hóa da. Những ai muốn dưỡng sáng da và tăng cường sức đề kháng cũng có thể lựa chọn nước uống Collagen này.

Không kết hợp quá nhiều thành phần song viên uống Holland & Barrett Marine Collagen with Vitamin C của Anh vẫn chinh phục được hội chị em bởi hiệu quả mà sản phẩm mang lại.

Mỗi viên uống Marine Collagen with Vitamin C của Anh cung cấp cho người dùng 1000mg Marine Collagen và 20mg Vitamin C. Sự kết hợp của hai dưỡng chất này mang đến nhiều công dụng rất “xịn sò’’ cho người dùng.

Marine Collagen giúp tăng độ đàn hồi và giảm thiểu các nếp nhăn trên da. Trong khi đó Vitamin C là chất chống Oxy hóa mạnh mẽ giúp hỗ trợ ngăn ngừa các tia UV gây hại, giảm sự tổng hợp hắc tố Melanin và dưỡng da sáng đều màu.

Mỗi ngày chỉ cần sử dụng từ 1-2 viên uống Holland & Barrett Marine Collagen with Vitamin C tùy theo độ tuổi và tình trạng da của mỗi người.

Viên uống Collagen của Anh phù hợp cho những chị em muốn cải thiện các dấu hiệu lão hóa da, phục hồi làn da bị chùng nhão, thô ráp, nhiều nếp nhăn. Bên cạnh đó với những ai có da không đều màu, nhiều thâm sạm sử dụng sản phẩm này cũng rất tốt.

Lại là một “ứng cử viên” khác đến từ thương hiệu Golden Health của Úc – Bio-Marine Collagen. Sản phẩm này hiện được rất nhiều chị em yêu thích và review Bio – Marine Collagen Plus rất tốt.

Mỗi viên uống Golden Health Bio-marine Collagen cung cấp cho người dùng 250mg Marine Collagen. Điểm cộng của sản phẩm này là được bổ sung thêm nhiều thành phần từ thiên nhiên gồm dầu hoa anh thảo, dầu hạt nho và sữa ong chúa.

Xem thêm: Top 3 Sữa ong chúa Úc tốt nhất mà bạn nên biết

Ngoài công dụng ngăn ngừa và cải thiện lão hóa thường thấy như những sản phẩm Marine Collagen khác thì viên uống Collagen của Golden Health còn mang đến nhiều công dụng tuyệt vời khác cho phái đẹp.

Điển hình là khả năng giúp cân bằng nội tiết tố, điều hòa kinh nguyệt, giảm tình trạng căng thẳng trong giai đoạn tiền mãn kinh và mãn kinh. Sản phẩm này còn có thể giúp người dùng hạn chế nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch hay huyết áp.

Mỗi hộp Golden Health Bio-Marine Collagen chứa 100 viên, mỗi ngày uống từ 1-2 viên tùy theo thể trạng. Chị em phụ nữ từ 25 tuổi trở lên, có các dấu hiệu lão hóa hoặc mất cân bằng nội tiết tố nên sử dụng sản phẩm này.

Marine Collagen Nhật cũng thu hút được sự chú ý của nhiều người dùng. Trong đó, bột Aishodo Beauty Marine Collagen 10.000mg là sản phẩm nổi bật được nhiều chị em phản hồi tích cực.

Mỗi hộp bột Aishodo Beauty Marine Collagen chứa 10.000mg Collagen chiết xuất từ cá. Ngoài ra, còn có sự góp mặt của Salmon Chondroitin, Vitamin C, Konjac Ceramide, Horse Placenta (Nhau thai ngựa), Hyaluronic Acid. Tất cả đều là những cái tên “vàng” đối với làn da và cơ thể.

Xem thêm: 7 Loại nhau thai cừu được dùng nhiều nhất hiện nay

Công dụng chính của sản phẩm Marine Collagen Nhật này là hỗ trợ làm chậm các dấu hiệu lão hóa, cải thiện tình trạng nếp nhăn, da chùng nhão, kém đàn hồi. Bên cạnh đó nhờ nhiều thành phần có đặc tính dưỡng ẩm cao nên người dùng sẽ cảm nhận được làn da mềm mại và bớt khô căng hơn. Kết hợp với Chondroitin từ cá hồi, Aishodo Beauty Marine Collagen giúp khớp xương thêm chắc khỏe.

Mỗi hộp sản phẩm bao gồm 15 gói nhỏ, tùy theo nhu cầu bổ sung Collagen mà bạn có thể sử dụng từ 1 đến 2 gói mỗi ngày. Mỗi gói bạn pha với khoảng 50-70ml nước lọc hoặc các thức uống khác để gia tăng hương vị.

Đối tượng phù hợp để sử dụng sản phẩm này là những người muốn nuôi dưỡng làn da mềm mịn, cải thiện các dấu hiệu lão hóa da, ngăn ngừa lão hóa da sớm và những ai muốn làm đẹp da đồng thời tăng cường sức khỏe xương khớp.

Xứ sở cờ hoa có khá nhiều sản phẩm Marine Collagen góp mặt trong danh sách này. Nếu bạn đang muốn tìm Collagen Mỹ loại nào tốt thì đừng bỏ qua viên uống Neocell Marine Collagen thuộc thương hiệu Neocell. Sản phẩm này hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía người dùng.

Nếu sử dụng đúng liều lượng thì mỗi ngày Neocell Marine Collagen mang đến 2000mg hàm lượng Collagen chiết xuất từ cá. Thêm vào đó là các thành phần dưỡng chất cần thiết cho cơ thể như Vitamin C, Vitamin B6, Vitamin B12, Magnesium, Zinc, Copper, Hyaluronic Acid.

Xem thêm: Nên uống Vitamin tổng hợp vào lúc nào là tốt nhất?

Viên uống Collagen Mỹ giúp tăng cường dưỡng ẩm cho da, cải thiện tình trạng làn da khô nứt. Sản phẩm cũng mang lại công dụng thường thấy của Marine Collagen là giảm thiểu nếp nhăn, tăng độ đàn hồi và làm chậm quá trình lão hóa. Neocell Marine Collagen còn có thể tăng mật độ khoáng xương, giúp xương chắc khỏe.

Mỗi ngày bạn sử dụng 4 viên, chia ra làm 2 lần uống. Neocell Marine Collagen có thể sử dụng cho nhiều đối tượng, nhất là chị em trên 20 tuổi đang phải đối mặt với vấn đề lão hóa sớm.

Xem thêm: Viên uống NeoCell Super Collagen + C with Biotin của Mỹ

Careline Bio Marine Collagen là sản phẩm đến từ thương hiệu Careline của Úc. Sản phẩm cũng thu hút được sự chú ý của hội chị em đang muốn sử dụng Marine Collagen.

Thành phần chính của sản phẩm là Marine Collagen chiết xuất từ cá biển, tuy nhiên trên bao bì lại không ghi rõ hàm lượng. Điều này vẫn khiến một số chị em thắc mắc liệu lượng Marine Collagen sản phẩm cung cấp có phù hợp với nhu cầu của mình hay không.

Vì không kết hợp thêm những thành phần hỗ trợ khác nên viên uống Collagen Úc chỉ cho công dụng chính là hỗ trợ làm giảm nếp nhăn, tăng độ đàn hồi da, ngăn ngừa và làm chậm lão hóa da.

Mỗi ngày sử dụng 1-2 viên vào buổi sáng hoặc tối. Viên uống Careline Bio Marine Collagen phù hợp cho những ai muốn ngăn ngừa và làm chậm lão hóa da sớm.

Úc là đất nước có nhiều thương hiệu thực phẩm chức năng được nhiều người biết đến, trong đó có Rebirth Life. Viên uống Platinum Marine Collagen là một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu này.

Platinum Marine Collagen Rebirth Life chứa khá nhiều thành phần tốt cho da. Hàm lượng Marine Collagen trong một viên uống là 250mg kèm theo nhiều thành phần khác như Coenzyme Q10, Ascorbic Acid, Blueberry, Acai Fruit, dầu hạt nho, Vitamin E… Đây đều là những dưỡng chất có khả năng bảo vệ làn da trước tác hại của các gốc tự do.

Những dưỡng chất nói trên có thể mang đến công dụng chống lão hóa da tuyệt vời. Sử dụng đều đặn sản phẩm này sẽ giúp bạn có được làn da săn chắc, mịn màng, tươi trẻ.

Mỗi hộp Platinum Marine Collagen Rebirth Life có 60 viên, mỗi ngày chỉ cần uống 1 viên. Nếu bạn đang gặp tình trạng da nhăn nheo, chảy xệ, kém đàn hồi thì nên tham khảo sử dụng sản phẩm này.

Viên uống Nu-Health Natural Marine Collagen Peptide được sản xuất bởi Nu-Health Product của Mỹ. Hàm lượng Collagen mỗi ngày mà người dùng có thể hấp thụ từ sản phẩm này là 600mg. Ngoài ra sản phẩm còn chứa thêm Vitamin C và Rose hips (Nụ hoa tầm xuân).

Nu-Health Natural Marine Collagen Peptide có công dụng là hỗ trợ làm giảm nếp nhăn, vết chân chim trên da. Khi kiên trì sử dụng thì tình trạng da chảy xệ, chùng nhão, khô nứt cũng được cải thiện. Ngoài ra nhờ có thêm Vitamin C và Rose hips nên sản phẩm này còn giúp bảo vệ làn da trước tác hại của tia Uv, ô nhiễm môi trường…

Mỗi ngày bạn cần sử dụng 2 viên uống Nu-Health Natural Marine Collagen Peptide của Mỹ. Đối tượng được khuyên dùng sản phẩm này là những người từ 20 tuổi trở lên, đang gặp các vấn đề về lão hóa da, da không đều màu, kém sức sống.

Xem thêm: Viên uống chống lão hoá Collagen Placenta 5 in 1 Nhật Bản 270 viên

Cái tên cuối cùng trong danh sách các loại Collagen tốt nhất hiện nay chiết xuất từ cá được xướng lên đó là Andrew Lessman Marine Collagen Peptides with MSM đến từ thương hiệu Andrew Lessman của Mỹ. Sản phẩm có dạng bột, khi sử dụng cần hòa tan với nước.

Trong 1 muỗng (5.5g) bột Collagen của Mỹ có chứa 5.000mg Marine Collagen Peptides và 500mg MSM. Công dụng chính của sản phẩm là hỗ trợ nuôi dưỡng da săn chắc, mịn màng và làm mờ các nếp nhăn. Sản phẩm cũng giúp hỗ trợ xương khớp khỏe mạnh, giảm đau nhức và tăng khả năng vận động.

Cách sử dụng khá đơn giản, chỉ cần pha 1 muỗng sản phẩm với nước, hòa tan rồi uống. Mỗi ngày chỉ cần uống 1 lần.

Bột Andrew Lessman Marine Collagen Peptides with MSM phù hợp cho những ai đang muốn ngăn ngừa và cải thiện các vấn đề về lão hóa da đồng thời tăng cường sức khỏe của các khớp xương.

Những lưu ý để sử dụng Marine Collagen hiệu quả

Cách sử dụng Marine Collagen không khó. Nhưng để sử dụng Marine Collagen một cách hiệu quả nhất bạn thì bạn cần lưu ý những điều sau đây:

  • Nếu có tiền sử dị ứng với hải sản, bạn cần tham khảo ý kiến chuyên gia sức khỏe trước khi sử dụng các sản phẩm có chứa Marine Collagen.
  • Không nên tự ý gia tăng liều lượng để đẩy nhanh hiệu quả, cần sử dụng đúng theo hướng dẫn sử dụng in trên bao bì của mỗi sản phẩm.
  • Các sản phẩm bổ sung Marine Collagen là thực phẩm chức năng, không có khả năng thay thế chế độ ăn cân bằng. Do đó, cần duy trì chế độ ăn khoa học khi sử dụng Marine Collagen.
  • Đừng quên kết hợp với chế độ chăm sóc da và duy trì lối sống lành mạnh để phát huy tối đa hiệu quả của các sản phẩm Marine Collagen.

Xem thêm: Các bước chăm sóc da cơ bản ai cũng có thể làm được

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *