Hàng ngàn sale thắp lửa cho lễ ra quân nền tảng phân phối đa nhiệm BBLink

Ngay từ sớm, không khí tại sân vận động Hoa Lư – nơi tổ chức sự kiện lễ ra quân đã rất sôi động và náo nhiệt bởi sự có mặt của hàng ngàn nhân viên kinh doanh đến từ các tỉnh thành trên toàn quốc.

Sau hơn 1 tháng ra mắt, nền tảng phân phối đa nhiệm BBLink đã nhận được nhiều sự quan tâm từ phía các doanh nghiệp sản xuất trong nước, các cơ quan thông tấn báo đài truyền hình của Trung ương và địa phương. Hiện tại, BBLink đã đẩy nhanh tiến độ để hoàn chỉnh quy trình hoạt động, đội ngũ nhân viên đã bắt đầu đi vào vận hành, kết nối cũng như giới thiệu được ứng dụng BBLink đến nhiều cửa hàng tạp hóa tại các tỉnh thành trên cả nước.

Phát biểu tại buổi lễ ra quân, ông Vincent Lữ Thế Hùng – Giám đốc thương mại, Thành viên HĐQT Công ty BB Holdings chia sẻ: ” BBLink là một nền tảng phân phối hàng hoá và dịch vụ đa nhiệm. Với BBLink , chúng tôi sẽ tạo nên một nền tảng phân phối, một cách thức phân phối hàng hoá và dịch vụ hoàn toàn mới, giúp cho hàng chục triệu người dân có cơ hội tiếp xúc, sử dụng những sản phẩm dịch vụ tốt nhất, giúp cho hàng triệu người có công ăn việc làm ổn định đồng thời góp phần thúc đẩy Việt Nam ngày càng phát triển lớn mạnh hơn”.

BBLink là nền tảng phân phối hàng hoá và dịch vụ đa nhiệm thông qua kênh chợ truyền thống và cửa hàng tạp hoá với hệ thống bao gồm: kho bãi, đội ngũ chuyên viên kinh doanh, đội ngũ giao hàng, các nền tảng công nghệ mới… Bằng các giải pháp công nghệ trong quản trị và vận hành như AI, Big Data… và các ứng dụng về giao nhận, nhà kho, nhà cung cấp, mua hàng sỉ dành cho đại lý, giao hàng… sẽ giúp nhà sản xuất có thể chuyển hàng đến nhà kho, từ nhà kho trung tâm đến kho vệ tinh, đến các đại lý bán lẻ. Sự kết hợp giữa hệ thống online và offline, đồng thời ứng dụng các giải pháp công nghệ mới, BBLink tự hào mang đến một giải pháp phân phối toàn diện và hiệu quả nhất.

Trong buổi lễ ra quân BBLink , cũng diễn ra sự kiện vô cùng ý nghĩa: Lễ ký kết hợp tác giữa BBLink với Quỹ Hiểu về trái tim. Thông qua việc ký kết thoả thuận hợp tác với Hiểu về trái tim BBLink hân hạnh là đơn vị đồng hành với Hành trình Hiểu về trái tim và Bảo trợ vận hành phát triển mạng xã hội Hiểu về trái tim. Với sự đồng hành trên, BBLink mong muốn được cùng Hiểu về trái tim xây dựng nhiều chương trình hỗ trợ nhân đạo đến nhiều hoàn cảnh, trường hợp bất hạnh hơn nữa.

“Cách đây 1 tháng, tôi có tham gia lễ ra mắt của BBLink , trong buổi lễ ra quân ngày hôm nay, tôi rất ngưỡng mộ và bất ngờ vì chỉ trong 1 thời gian ngắn mà BBLink đã xây dựng được một hệ thống lớn mạnh đến như thế. Chúng tôi rất vui mừng và cảm kích khi được BBLink hỗ trợ để xây dựng nhiều chương trình từ thiện cho những người có hoàn cành có khăn. Cuối cùng chúc cho buổi lễ ra quân hôm nay thành công tốt đẹp. Chúc cho BBLink luôn phát triển vững mạnh trong tương lai” – Ông Nguyễn Ngọc Dũng – Giám đốc MXH Hiều về trái tim chia sẻ.

Ngay sau lễ kí kết hợp tác, là thời khắc được mong chờ nhất trong buổi lễ ra quân BBLink : Nghi lễ cắt băng chào mừng sự kiện ra quân nền tảng BBLink chính thức bắt đầu. Với lời tuyên thệ: “Quyết tâm! Quyết tâm! Quyết tâm” cùng khí thế hừng hực của hàng ngàn nhân viên sales trên khắp các tỉnh thành, chắc chắn trong tương lai không xa, BBLink sẽ phủ rộng hết trên địa bàn cả nước để mang nền tảng phân phối hàng hóa đa nhiệm, tiện lợi đến gần hơn với mọi người, mọi nhà.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ Phần Thương Mại Và Đầu Tư BB Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 10, 170 Bùi Thị Xuân, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP HCM

Văn phòng điều hành: 91/6P Hoà Hưng, P.12, Q.10, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0774 53 8888

Email: info@BBLink .com – Website: sentayho.com.vn – sentayho.com.vn

Ánh Dương

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *