Giao Hàng Thu Tiền Hộ Là Gì? Dịch Vụ Nào Chuyên Nghiệp, Giá Rẻ

Giao hàng thu tiền hộ là gì? Dịch vụ phát hàng thu hộ tiền nào chuyên nghiệp, giá rẻ? Ship hồng công ty dịch vụ chuyển hàng thu tiền hộ giá rẻ nhất Hà Nội

Giao hàng thu tiền hộ đang là một dịch vụ được rất nhiều người sử dụng, đặc biệt là những người bán hàng online thì không thể không biết. Vậy bạn đã biết giao hàng thu tiền hộ là gì? dịch vụ nào chuyên nghiệp, giá rẻ chưa? Nếu bạn chưa biết và muốn tìm hiểu về dịch vụ này thì hãy đọc bài viết dưới đây nhé.

Giao hàng thu tiền hộ là gì?

  • Giao hàng thu tiền hộ được hiểu một cách đơn giản nhất, thuần việt nhất chính là dịch vụ mà người mua hàng sẽ nhận hàng sau đó mới trả tiền.
  • Dịch vụ phát hàng thu tiền hộ thường được gọi một cách ngắn gọn là COD. COD là tên viết tắt tiếng anh của cụm từ Cash on delivery. Ngoài ra, thì dịch vụ phát hàng thu tiền hộ còn có nhiều tên gọi khác như: vận chuyển COD, chuyển phát nhanh COD, ship hàng COD, hình thức phát hàng thu tiền hộ, giao hàng nhanh COD, vận chuyển nhanh COD…
  • Với lịch sử gần 100 năm ra đời và phát triển thì cho đến hiện nay đây là hình thức vận chuyển hàng phổ biến nhất, được sử dụng nhiều nhất và có nhiều ưu điểm nhất trong tất cả các dịch vụ chuyển hàng. Ở nước ta thì hình thức này mới chỉ xuất hiện trong vài năm trở lại đây cùng với sự phát triển của công nghệ thông tin. Thế nhưng, nó lại đang là hình thức, dịch vụ giao hàng thu tiền hộ được nhiều người bán hàng online, nhiều công ty sử dụng nhất.

Dịch vụ giao hàng nhanh thu tiền hộ này được có 2 hình thức thực hiện. Hình thức 1 là người bán hàng là người trả tiền ship và hình thức 2 là người mua hàng là người trả tiền ship.

Với hình thức 1 thì quy trình thực hiện như sau:

  • Người mua hàng lựa chọn mặt hàng muốn mua sau đó liên hệ với bên bán hàng để đặt hàng và cung cấp thông tin cho người bán hàng như: địa chỉ nhận hàng, hình thức ship hàng, số điện thoại liên lạc, số tiền phải trả….
  • Sau khi nhận được thông tin của khách hàng thì người bán hàng đến công ty nhận giao hàng thu tiền hộ để cung cấp mặt hàng và thông tin khách hàng. Tại đây thì người bán hàng sẽ là người nộp tiền phí ship trước và nhận lại hóa đơn chứng nhận là công ty đã nhận hàng, thông tin khách hàng và chi phí ship.
  • Sau đó thì công ty sẽ chuyển hàng đến cho khách hàng. Khi nhận được hàng thì khách hàng thực hiện kiểm tra hàng và thanh toán tiền cho nhân viên giao hàng.
  • Nhân viên mang tiền về cho công ty và công ty sẽ thanh toán tiền hàng cho người bán hàng trong khoảng thời gian từ 10-20 ngày.
  • Còn đối với hình thức chuyển hàng thu tiền hộ mà người mua là người trả tiền ship thì cũng tương tự như trên. Chỉ khác một chút là trong quá trình người bán hàng cung cấp hàng và thông tin khách hàng thì sẽ không nộp phí ship ngay mà khi nhận được hàng thì khách hàng sẽ thanh toán cả tiền hàng và tiền ship cho nhân viên. Sau đó, nhân viên mang tiền về và công ty chỉ cần chuyển tiền hàng cho người bán hàng là được.

Chỉ với vài bước đơn giản như vậy là đã có thể thực hiện dịch vụ giao hàng và thu tiền hộ rồi, rất nhanh và đơn giản phải không nào.

Dịch vụ nào chuyên nghiệp, giá rẻ?

  • Hiện nay có rất nhiều công ty nhận giao hàng và thu tiền hộ. Tuy nhiên, để tìm được một nơi vừa uy tín, vừa giá rẻ thì không hề dễ. Hiểu được điều đó nên hôm nay chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn địa chỉ dịch vụ giao hàng thu tiền hộ uy tín, giá rẻ.
  • Địa chỉ mà chúng tôi muốn giới thiệu với các bạn hôm nay chính là shiphong. Là một trong những nơi tiên phong trong dịch vụ giao hàng và thu tiền hộ COD uy tín, chuyên nghiệp và giá cực rẻ. Ngoài ra, thì với nhiều năm trong ngành thì shiphong còn là nơi có đội ngũ nhân viên giao hàng cực kỳ thân thiện, nhiệt tình và quan trọng là thuộc hết mọi con đường ở hà nội nên khi chuyển hàng rất nhanh và chính xác.
  • Về chi phí thì sentayho.com.vn xứng đáng là nơi có mức phí ship rẻ nhất. Với khách hàng ở nội thành thì khi cần chuyển hàng thu tiền hộ chỉ mất chi phí là 20 nghìn đồng. Còn với khách hàng ở ngoại thành thì chỉ mất chi phí là 30 nghìn đồng cho một lần ship hàng. Ngoài ra, thì shiphong còn nhận vận chuyển những mặt hàng nặng, cồng kềnh với mức giá vô cùng đặc biệt, hấp dẫn.
  • Như vậy, có thể thấy rất rõ rằng dịch vụ giao hàng thu tiền hộ của shiphong đã rất rẻ hơn so với những nơi khác (30 nghìn đồng đối với nội thành và 50 nghìn đồng đối với ngoại thành).
  • Ngoài chi phí rẻ thì shiphong còn là nơi giao hàng và thu tiền hộ với khoảng thời gian rất nhanh. Với nội thành thì bạn chỉ mất từ 30 phút đến 1 giờ là có thể nhận được hàng. Còn đối với ngoại thành thì có thể nhận hàng trong ngày hoặc ngay ngày hôm sau.
  • Với chi phí rẻ mà vẫn uy tín, chất lượng và chuyên nghiệp như vậy thì không phải nơi nào cũng làm được như shiphong. Chính vì vậy, đây là địa chỉ đáng tin cậy nhất cho những ai muốn giao hàng và thu tiền hộ.

Với bài viết Giao hàng thu tiền hộ là gì? dịch vụ nào chuyên nghiệp, giá rẻ? trên đây thì hy vọng có thể giúp ích được cho các bạn, đặc biệt là những người bán hàng online.

Instead, he was assigned to a non-teaching job at a district office, where he has been sentayho.com.vn/ reviewing a science curriculum.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *