Tiểu sử BB Trần mang thai cùng với người yêu đồng tính

Tiểu sử BB Trần sẽ cho các bạn có một cái nhìn chi tiết về cuộc đời và sự nghiệp của anh chàng diễn viên xinh đẹp. Được cho là gương mặt nằm trong top tài sắc vẹn toàn của làng showbiz Việt Nam.

BB Trần tên thật là gì ?

BB Trần là biệt danh của anh từ trước đến nay. Và biệt danh khi viết đầy đủ sẽ ra là Trần Bảo Bảo và đó cũng là tên thật của anh. BB Trần là diễn viên cực nổi kỳ nổi tiếng đặc biệt là đối với giới trẻ.

BB Trần sinh năm bao nhiêu ?

Trần Bảo Bảo sinh vào ngày 20/8/1990. BB Trần thời gian vào năm gần đây mối xuất hiện nhiều trên các chương trình đại chúng, nhưng thật chất đã nổi tiếng từ trước đó rất lâu.

Và đây chính là chuyên mục coi tử vi người nổi tiếng: Tử vi phán rằng những người sinh năm 1990 có tuổi Canh Ngọ là những người năng động, sáng tạo, luôn cảnh báo những khó khăn, nguy hiểm. Chính điều đó sẽ giúp cho họ đưa ra những lựa chọn phù hợp cho bản thân nhất.

Thời trẻ có thể gặp nhiều khó khăn nhưng sự nghiệp sẽ ổn định khi trưởng thành. Có lối sống phóng khoáng, thích an nhàn hơn là làm việc. Biết cách làm mình nổi bật trong đám đông và thường xuyên chú ý đến những điều mới mẻ và độc đáo.

BB Trần sinh ra ở đâu ?

Quê ruột của anh ở Long An. Và ở Long An thì có nhiều các đặc sản như: rượu đế gò đen hay thanh long châu thành, cùng với hàng chục các khu du lịch nổi tiếng. Nếu các bạn là fan hay có dịp du lịch thì hãy tới quê hương của chàng trai này để thưởng thức nhé.

BB Trần có lượt theo dõi facebook bao nhiêu ?

Nếu nói về số lượng fan theo dõi anh trên facebook thì nhiều vô số kể. Hiện tại, nick chính của anh là: sentayho.com.vn/bbtran212 với hơn 1,7 triệu người follow. Mỗi bức ảnh anh đăng lên đều thu về hàng trăm nghìn like cũng như hàng nghìn lượt bình luận.

Chưa dừng lại ở đó khi fanpage của Trần Bảo Bảo có 1,4 triệu lượt theo dõi. Thường xuyên đăng về các thông tin liên quan đến công việc và các sản phẩm sắp ra mắt. Lượt tim và bình luận thu về hàng trăm nghìn lượt.

BB Trần có số đo ba vòng bao nhiêu ?

Thật sự tôi không biết số đo 3 vòng của BB Trần bao nhiêu, nhưng dám chắc là thua Ngọc Trinh. Không có số đo ba vòng chuẩn xác nhưng chiều cao của anh là 1m81. Nên ngoài làm diễn viên anh còn là người mẫu cho các tạp chí.

BB Trần có sự nghiệp như thế nào ?

Trước khi xuất hiện nhiều trên các kênh truyền hình, thì BB Trần là trưởng nhóm của kênh youtube đình đám BB&BG. Nhóm đã có rất nhiều sự tình cảm của khán giả trẻ thời bấy giờ, với nhiều video mang tính giải trí cao như: “Anh không đòi quà”,”Cô bé bán diêm”,….

Tuy nhiên, sau này nhóm đã tan rã và BB Trần đã tách ra và đi con đường riêng của mình. với các MV parody ăn theo các MV nổi tiếng như: “Bùa yêu”, “Ghen”,…. và các MV đều có lượt view siêu khủng.

Gần đây, BB Trần đã tham gia vào chương trình Chạy Đi Chờ Chi ( Running Man Phiên Bản Việt), với việc chơi hết mình, những pha bẻ lái gãy cổ, hay diễn xuất như thần đã giúp BB Trần nhanh chóng lấy được tình cảm của khán giả.

Hiện tại, việc BB Trần có tham gia vào mùa 2 Chạy Đi Chờ Chi vẫn đang được bỏ ngỏ, bởi vẫn chưa hề có động thái nào về việc anh sẽ quay lại. Có lẽ khán giả Chạy Đi Chờ Đi sẽ phải cần làm quen với hình ảnh không có một người “ chơi dơ” như anh.

BB Trần và chuyện tình yêu đồng giới

Nếu như tính cách và lối diễn xuất phóng khoáng thì ở mặt tình cảm BB Trần cũng như vậy. Anh không hề ngại ngùng hay e ngại về chuyện đồng tính mà còn công khai người yêu của mình. Anh va người yêu anh là Quang Lâm đã bên nhau suốt 7 năm.

Sự công khai người yêu của hai người khiến cho fan cảm thấy rất thú vị và mến mộ, cũng như được gia đình hai bên ủng hộ về chuyện tình cảm của mình. Và có lẽ vì thế mà hai người họ không e ngại phát “ cơm chó” liên tục cho dân tình, về những khoảnh khắc đáng yêu, bên nhau được ghi lại.

Tiểu sử BB Trần mang thai ?

Đây là một trò đùa của cư dân mạng dành cho BB Trần, bởi việc anh tăng cân và chụp hình trước gương, nên đã gây rúng lên việc anh mang bầu. Dân tình thay nhau vào chúc mừng vì sau bao nhiêu năm thì ngày này cũng đến.

Người thi vào hỏi siêu âm là trai hay là gái, người thì hỏi chỗ nào, bé bao nhiêu tháng hay không biết giống cha hay giống mẹ. Vô vàn câu hỏi được đặt ra nhưng đều là các câu hỏi vui vẻ và tính giải trí cao.

Tiểu sử BB Trần và bạn thân Hải Triều

Nhắc tới BB Trần mà không mắc tới Hải Triều thì thật là thiếu sót, như việc nhắc đến Batman mà không có Robin hay Wowy mà không nhớ đến Karik vậy. Cặp đôi “chúa hề” là cặp bài song sát nếu như bạn muốn mình chết vì cười.

Hợp ý và duyên dáng trong các vai diễn từ nam đến nữ là điểm mấu chốt, giúp cho cặp đôi thu hút khán giả trong từng giây từng phút. Hài người như hình với bóng với nhau vì là một cặp bạn bè thân thiết.

Tiểu sử BB Trần hy vọng sẽ cho quý khách một cái nhìn chi tiết về anh chàng đa tài này. Hy vọng rằng BB Trần sẽ cho ra nhiều sản phẩm giải trí chất lượng hơn nữa, nổi tiếng hơn và thành công hơn trong con đường sự nghiệp.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *