Dynamic 365 – 10 Lợi Ích Tuyệt Vời Cho Doanh Nghiệp Của Bạn | DiCentral

Đã có rất nhiều thông tin về Microsoft Dynamics 365 được chia sẻ, liệu bạn có muốn chọn một giải pháp cùng với những lợi ích được giới thiệu súc tích nhất hay không? Chúng tôi sẽ đưa ra 10 ưu điểm ấn tượng nhất kèm theo những giải thích đơn giản nhất ngay sau đây. Tuy nhiên, hãy dành một chút thời gian để lướt nhanh xem Microsoft Dynamics có thể làm được điều gì.

Microsoft Dynamics 365 không đơn thuần là một giải pháp trên nền tảng đám mây (gọi tắt là Cloud) để giải quyết những gì bạn cần cho CRM và ERP tại cùng một nơi. Nó đơn giản là hợp nhất các năng lực vào trong các ứng dụng liền lạc với nhau:

  • Bán hàng
  • Dịch vụ khách hàng
  • Công việc dịch vụ
  • Điều hành
  • Tài chính
  • Tiếp thị
  • Tự động hóa Dịch vụ Dự án

Những ứng dụng này được tích hợp với các công cụ đã có sẵn như Outlook, Excel và mang đến sức mạnh của trí thông minh kỹ thuật số (digital intelligence) cho mỗi quyết định của bạn. Tin vui ở đây chính là: bạn chỉ cần phát triển mỗi ngày với Dynamics 365.

Bây giờ, hãy cùng xem xét mười lợi ích mà doanh nghiệp sẽ đạt được:

Bắt Đầu Với Nhu Cầu Của Doanh Nghiệp Và Thêm Các Ứng Dụng Khi Nhu Cầu Thay Đổi

Dynamics 365 được xây dựng nhằm đơn giản hóa. Sử dụng các ứng dụng cá nhân để chạy độc lập hoặc kết hợp cùng nhau – vì thế bạn có thể tạo ra giải pháp đáp ứng vừa vặn nhu cầu của chính mình. Khi tình trạng thay đổi diễn ra kèm theo những nhu cầu mới, bạn cũng sẽ tìm thấy những ứng dụng giúp bạn phát triển tiếp tục.

Hiểu Khách Hàng Một Cách Thấu Đáo

Dynamics 365 sẽ kết hợp mọi loại dữ liệu lại với nhau để mang đến bức tranh toàn cảnh về khách hàng. Bạn có thể tạo lập KPIs trước để có thể hiểu chính xác “hành trình của khách hàng” cùng với những cập nhật theo thời gian thực. Bạn cũng có thể cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng, để đo lường một cách dễ dàng và theo dõi tình trạng quan hệ khách hàng đang phát triển đến đâu.

Linh Hoạt

Giải pháp này được đánh giá có độ linh hoạt khá cao so với việc phải dành hẳn một khoản chi phí vốn. Giờ đây, bạn chỉ cần lo chi phí quản lý hàng tháng và áp dụng mô hình thuê bao. Nó cũng hứa hẹn sẽ rẻ hơn nhiều nếu bạn chỉ mua cái bạn cần. Chưa kể là, Dynamics 365 có thể xóa bớt nhu cầu, hỗ trợ bạn quản lý trung tâm dữ liệu và servers, giúp tiết kiệm nhiều khoản đáng kể.

Đơn Giản

Dynamics 365 quản lý theo vai trò được xây dựng dưa trên thuê bao được mua. Bạn chỉ phải đăng ký cho người làm việc mà họ phải làm, chứ không phải mua bản quyền phần mềm cho mọi vai trò.

Dễ Sử Dụng

Dynamics 365 được vận hành dựa vào chợ ứng dụng mới của Microsoft – AppSource, đây là nơi bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và chọn các ứng dụng phù hợp với doanh nghiệp. Điều này sẽ khiến giải pháp trở nên dễ hiểu và dễ sử dụng. Khi nhu cầu thay đổi, bạn vẫn có thể dễ dàng tìm kiếm một ứng dụng khác để hỗ trợ cho bạn.

Khả Năng Mở Rộng

Như đã chia sẻ bên trên, Dynamics 365 thu tiền thuê bao hàng tháng, điều này cho phép bạn chủ động mở rộng hay thu hẹp quy mô theo nhu cầu. Lấy ví dụ, liên quan đến Giáng Sinh hay các kì nghỉ, bạn chỉ phải trả những gì bạn cần khi bạn muốn mà thôi.

Nhanh Chóng

Dynamics 365 sẽ biến đổi cách thức bạn quản lý dữ liệu khách hàng và các tình huống hàng ngày. Bạn có thể tháo gỡ các rào cản giữa những nền tảng kinh doanh quan trọng và làm cho các dữ liệu có thể kết nối cùng nhau. Điều cốt yếu của khái niệm này đó là: mô hình dữ liệu phổ biến của Microsoft chính là cơ sở dữ liệu kinh doanh chia sẻ. Nó là chất kết dính để nối các dữ liệu, quy trình lại, sau đó bạn có thể nói lời chia tay với các tháp thông tin.

Năng Suất

Dynamics 365 giúp cho nhân viên làm việc năng suất cao hơn vì họ sẽ thu thập được những hiểu biết cần thiết, đưa ra quyết định phù hợp nhất & các công cụ họ cần để thực hiện. Bằng cách kết hợp ERP, CRM, Office và những ứng dụng ngoài vào thành một khối, trải nghiệm trên mô hình dữ liệu đám mây trở thành mô hình dữ liệu phổ biến, bạn đã có cho mình một nền tảng lấy con người làm trung tâm, tạo cơ hội để nhân viên làm việc dễ dàng hơn mỗi ngày.

Thông Minh

Dynamics 365 sẽ cho phép bạn truy cập vào Hiểu Biết Theo Thời Gian Thực với Những phân tích dự đoán xây dựng sẵn. Power BI, Cortana Intellligence và Azure Machine Learning đều được xây dựng sẵn để có thể truy cập vào hiểu biết dự đoán, tư vấn quy tắc và những bước hành động kế tiếp.

Bảo Mật

Dynamics 365 là giải phải trên nền tảng đám mây có tính năng bảo mật mạnh mẽ, có thể kiểm soát truy cập dành cho các ứng dụng, dữ liệu được thiết lập trong dịch vụ Cloud, bao gồm trung tâm dữ liệu thực, mạng lưới kết nối, nền tảng dịch vụ lưu trữ, truy cập người dùng cũng như truy cập của quản trị viên.

Tóm lại, Microsoft Dynamics 365 thực sự tiềm năng để liền lạc các ngành kinh doanh, cho phép gia tăng tính nhanh chóng của doanh nghiệp và giảm thiểu chi phí. Bạn còn cần nhiều hơn nữa? Hãy liên hệ với DiCentral Vietnam, chúng tôi sẵn sàng giúp bạn thấy được những lợi ích đằng sau, điều có thể tạo nên lợi thế cạnh tranh mà bạn tìm kiếm.

DiCentral Việt NamWebsite: sentayho.com.vnail: [email protected]

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *