Bảo hành giới hạn một năm của Apple là bảo hành tự nguyện của nhà sản xuất. Bảo hành này cung cấp các quyền riêng biệt với các quyền được luật tiêu dùng quy định, bao gồm nhưng không giới hạn ở các quyền liên quan đến hàng hóa không hợp quy chuẩn. Chính vì vậy, các lợi ích của Bảo hành giới hạn một năm của Apple bổ sung cho và không thay thế các quyền được luật tiêu dùng quy định, cũng như không loại trừ, giới hạn hoặc đình chỉ các quyền của người mua phát sinh theo luật tiêu dùng. Người tiêu dùng có quyền chọn yêu cầu bảo dưỡng theo Bảo hành giới hạn một năm của Apple hoặc theo các quyền trong luật tiêu dùng. Lưu ý quan trọng: Các điều khoản và điều kiện của Bảo hành giới hạn một năm của Apple sẽ không áp dụng cho các yêu cầu dịch vụ theo luật tiêu dùng. Để biết thêm thông tin về luật tiêu dùng, vui lòng truy cập trang web của Apple (www.apple.com/legal/warranty/statutoryrights.html) hoặc liên hệ với cơ quan bảo vệ người tiêu dùng tại địa phương bạn.
Xin lưu ý: Tất cả yêu cầu dịch vụ được đưa ra theo Bảo hành giới hạn một năm của Apple sẽ chịu sự điều chỉnh của các điều khoản được quy định trong tài liệu bảo hành này.
Sản phẩm phần cứng mang thương hiệu Apple hoặc thương hiệu Beats (“Sản phẩm”) của bạn được bảo hành cho các lỗi về vật liệu và gia công trong thời hạn MỘT (1) NĂM kể từ ngày mua ban đầu tại cửa hàng bán lẻ (“Thời gian bảo hành”) khi được sử dụng theo hướng dẫn sử dụng của Apple (tham khảo sentayho.com.vn/support/country). Theo bảo hành này, bạn có thể gửi các yêu cầu dịch vụ tới Apple ngay cả trong trường hợp bạn mua Sản phẩm của Apple từ bên thứ ba. Nếu xảy ra lỗi trong Thời gian bảo hành thì theo sự lựa chọn của mình, Apple sẽ (1) sửa chữa miễn phí Sản phẩm bằng cách sử dụng các linh kiện mới hoặc các linh kiện tương đương với linh kiện mới về hiệu suất và độ tin cậy, (2) đổi lấy Sản phẩm bằng một sản phẩm có chức năng tương đương được tạo thành từ các linh kiện mới và/hoặc các linh kiện đã qua sử dụng tương đương với linh kiện mới về hiệu suất và độ tin cậy hoặc với sự đồng ý của bạn, một sản phẩm có chức năng tối thiểu tương đương với sản phẩm bị thay thế hoặc (3) hoàn lại tiền bằng với giá mua ban đầu. Bảo hành này không bao gồm hao mòn thông thường của các linh kiện tiêu hao như pin, trừ trường hợp sự cố xảy ra do lỗi về vật liệu hoặc gia công và hư hỏng do sử dụng sai, tai nạn, sửa đổi, sửa chữa khi chưa được phép hoặc các nguyên nhân khác không phải là lỗi về vật liệu và gia công.
Apple không bảo đảm, tuyên bố hay cam đoan rằng Apple có thể sửa chữa hoặc thay thế bất kỳ Sản phẩm nào theo bảo hành này mà không có rủi ro đối với và/hoặc không làm mất mát thông tin và/hoặc dữ liệu được lưu trữ trên Sản phẩm. Trong mọi trường hợp, Apple sẽ không chịu trách nhiệm pháp lý đối với (a) trường hợp mất mát hoặc hư hỏng mà kể từ khi bạn mua sản phẩm đã không được coi là do việc Apple vi phạm các điều khoản bảo hành này gây ra; hoặc (b) trường hợp mất mát do lỗi của người dùng, mất dữ liệu hoặc mất lợi nhuận hay lợi ích.
Mọi giới hạn về trách nhiệm pháp lý trong tài liệu bảo hành này sẽ không áp dụng cho (i) trường hợp tử vong hoặc thương tích cá nhân theo bất kỳ luật bắt buộc nào về trách nhiệm pháp lý đối với sản phẩm; (ii) trường hợp xuyên tạc nhằm mục đích gian lận hoặc lừa đảo; (iii) hành vi sai trái cố ý hoặc sơ suất nghiêm trọng; (iv) hoặc hành vi vi phạm đáng khiển trách đối với các nghĩa vụ chính theo hợp đồng. Khiếu nại đòi bồi thường dựa trên vi phạm các nghĩa vụ chính theo hợp đồng hoặc sơ suất nghiêm trọng sẽ được giới hạn chỉ ở hư hỏng có thể dự đoán mang tính đặc trưng của hợp đồng bán hàng có liên quan.
Để được bảo dưỡng sản phẩm theo bảo hành, hãy liên hệ với Apple theo thông tin nêu tại trang sentayho.com.vn/support/country. Bạn có thể phải cung cấp bằng chứng mua hàng để xác minh tính đủ điều kiện. Đối với sản phẩm mua ban đầu tại Việt Nam, Apple là Công ty TNHH Apple Việt Nam Phòng 901, Ngôi Nhà Đức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Số 33, Đường Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Đối với tất cả quốc gia khác, thông tin về Apple có tại trang sentayho.com.vn/legal/warranty. Apple hoặc đơn vị kế thừa quyền sở hữu của Apple là bên bảo hành.
Khi liên hệ với Apple qua điện thoại, bạn có thể phải trả cước cuộc gọi tùy thuộc vào địa điểm của bạn. Vui lòng liên lạc với nhà cung cấp dịch vụ mạng của bạn để biết thông tin chi tiết.
HẠN CHẾ QUAN TRỌNG DÀNH CHO DỊCH VỤ.
Apple có thể hạn chế dịch vụ bảo hành đối với các sản phẩm phần cứng chỉ ở tại nước nơi Apple hoặc Nhà phân phối được ủy quyền của Apple đã bán thiết bị đó vào lúc ban đầu. Apple có thể hạn chế việc bảo dưỡng theo bảo hành đối với các sản phẩm phần cứng mua tại EEA hoặc Thụy Sĩ chỉ ở trong phạm vi EEA và Thụy sĩ.
Apple sẽ cung cấp bảo dưỡng theo bảo hành thông qua một hoặc một số phương án sau:
(i) Bảo dưỡng mang đến. Bạn có thể trả lại Sản phẩm của mình tại Cửa hàng bán lẻ của Apple hoặc địa điểm của Nhà cung cấp dịch vụ ủy quyền của Apple (“AASP”) có cung cấp dịch vụ bảo dưỡng mang đến.
(ii) Bảo dưỡng qua đường chuyển phát. Nếu Apple xác định rằng Sản phẩm của bạn đủ điều kiện bảo dưỡng qua đường chuyển phát, Apple sẽ gửi cho bạn vận đơn trả trước và vật liệu đóng gói phù hợp để bạn có thể vận chuyển Sản phẩm tới địa điểm Bảo dưỡng sửa chữa của Apple (“ARS”) hoặc AASP. Apple sẽ thanh toán phí vận chuyển đến và đi từ địa điểm của bạn nếu bạn tuân theo hướng dẫn liên quan đến phương pháp đóng gói và vận chuyển Sản phẩm.
(iii) Tự bảo dưỡng linh kiện (DIY). Phương án Tự bảo dưỡng linh kiện cho phép bạn bảo dưỡng Sản phẩm của chính mình. Trong trường hợp có phương án tự bảo dưỡng linh kiện, quy trình sẽ được áp dụng như sau đây.
(a) Trường hợp bảo dưỡng trong đó Apple yêu cầu trả lại Sản phẩm hoặc linh kiện được thay thế. Để bảo đảm, Apple có thể yêu cầu ủy quyền thanh toán bằng thẻ tín dụng một khoản bằng giá bán lẻ của Sản phẩm hoặc linh kiện thay thế và các khoản chi phí vận chuyển được áp dụng. Nếu không thể ủy quyền thanh toán bằng thẻ tín dụng, bạn sẽ không dùng được dịch vụ tự bảo dưỡng linh kiện và Apple sẽ đề xuất các phương thức bảo dưỡng thay thế. Apple sẽ vận chuyển Sản phẩm hoặc linh kiện thay thế đến cho bạn cùng với hướng dẫn lắp đặt (tùy trường hợp áp dụng) và mọi yêu cầu về việc trả lại Sản phẩm hoặc linh kiện được thay thế. Nếu bạn thực hiện theo hướng dẫn, Apple sẽ hủy ủy quyền thanh toán bằng thẻ tín dụng. Như vậy, bạn sẽ không phải trả phí Sản phẩm hoặc linh kiện cũng như các khoản phí vận chuyển đến và đi từ địa điểm của bạn. Nếu bạn không trả lại Sản phẩm hoặc linh kiện được thay thế theo đúng hướng dẫn hoặc bạn trả lại Sản phẩm hoặc linh kiện được thay thế không đủ điều kiện bảo dưỡng, Apple sẽ thu số tiền đã ủy quyền thanh toán từ thẻ tín dụng của bạn.
(b) Trường hợp bảo dưỡng trong đó Apple không yêu cầu trả lại Sản phẩm hoặc linh kiện được thay thế. Apple sẽ vận chuyển miễn phí cho bạn Sản phẩm hoặc linh kiện thay thế kèm theo hướng dẫn lắp đặt (tùy trường hợp áp dụng) và mọi yêu cầu về việc thải bỏ Sản phẩm hoặc linh kiện được thay thế.
(c) Apple không chịu trách nhiệm về bất kỳ khoản chi phí nhân công nào mà bạn phải chi trả liên quan đến việc tự bảo dưỡng linh kiện. Nếu bạn cần hỗ trợ thêm, vui lòng liên hệ với Apple theo số điện thoại được nêu ở bên dưới.
Các tùy chọn bảo dưỡng, tính sẵn có của các linh kiện và thời gian đáp ứng có thể thay đổi tùy theo từng quốc gia. Nếu bạn cần bảo dưỡng ở một quốc gia nơi Apple không có Apple Retail Store hoặc Nhà cung cấp dịch vụ ủy quyền của Apple (“AASP”), (danh sách địa điểm bảo dưỡng hiện tại có trong bài viết sentayho.com.vn/kb/HT1434), các phương án bảo dưỡng có thể bị giới hạn. Nếu một phương án bảo dưỡng cụ thể không có cho Sản phẩm Apple ở quốc gia đó, Apple hoặc đại diện của Apple sẽ thông báo cho bạn về bất kỳ khoản phí vận chuyển và xử lý bổ sung nào có thể áp dụng trước khi tiến hành bảo dưỡng. Trong trường hợp cung cấp dịch vụ bảo dưỡng quốc tế, Apple có thể sửa chữa hoặc thay thế Sản phẩm và các linh kiện bằng Sản phẩm và các linh kiện tương đương, tuân thủ với các tiêu chuẩn nội địa. Apple có thể sử dụng Sản phẩm Apple hoặc linh kiện thay thế có xuất xứ từ một quốc gia khác với quốc gia xuất xứ của Sản phẩm Apple hay linh kiện ban đầu để bảo dưỡng.
Nếu bất kỳ điều khoản nào không hợp pháp hoặc không thể thực thi, điều khoản đó sẽ được tách khỏi bảo hành này và tính hợp pháp hoặc tính thực thi của các điều khoản còn lại sẽ không bị ảnh hưởng.
Bảo hành này chịu sự điều chỉnh và được hiểu theo luật pháp của quốc gia nơi diễn ra giao dịch mua sản phẩm.
030121 Accessory Warranty Vietnam v4.4