Xả hàng tồn, Honda CR-V đời cũ giảm giá khủng tới 200 triệu đồng

Mức ưu đãi dành cho Honda CR-V đời cũ bao gồm khuyến mãi tiền mặt và hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ.

Xả hàng tồn, Honda CR-V đời cũ giảm giá khủng tới 200 triệu đồng
Ảnh minh họa.

Sau khi Honda Việt Nam chính thức trình làng thế hệ mới của CR-V ngày 25/10, hãng đã cắt khuyến mãi chính hãng dành cho Honda CR-V đời cũ. Tuy nhiên, CR-V thế hệ cũ tại các đại lý vẫn đang nhận được ưu đã khủng nhằm đẩy hàng tồn.

Cụ thể, Honda CR-V đời cũ đang được giảm tiền mặt lên tới 150 triệu đồng. Ngoài ra, CR-V là xe lắp ráp trong nước nên được hưởng ưu đãi 50% lệ phí trước bạ từ Chính phủ. Cộng dồn các ưu đãi, khách hàng mua CR-V đời cũ thời điểm này sẽ tiết kiệm được khoảng 200 triệu đồng. Tuy nhiên, các đại lý cho biết, những mẫu xe còn tồn chủ yếu thuộc phiên bản L có giá niêm yết 1,118 tỷ đồng.

So với thế hệ mới, Honda CR-V đời cũ có mức giá niêm yết rẻ hơn đáng kể. Ở thế hệ mới, Honda CR-V 2024 có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4.691 x 1.866 x 1.681 mm, trục cơ sở 2.701 mm (dài hơn 68 mm, rộng hơn 11 mm). Tất cả các phiên bản đều được trang bị dải đèn LED định vị ban ngày, gương chiếu hậu chỉnh điện, gập/mở tự động tích hợp đèn báo rẽ LED, bộ vành hợp kim có kích thước 18 inch kết hợp với lốp 235/60R18.

Xả hàng tồn, Honda CR-V đời cũ giảm giá khủng tới 200 triệu đồng - 1
Ảnh minh họa.

Bên trong nội thất, Honda CR-V 2024 được trang bị cụm đồng hồ kỹ thuật số 10,2 inch, màn hình giải trí cảm ứng 9 inch hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto, nội thất bọc da màu đen, hệ thống đèn viền nội thất, điều hòa tự động 2 vùng độc lập, sạc không dây,… Bản cao cấp của CR-V 2024 có thêm màn hình HUD, hệ thống âm thanh Bose 12 loa, cửa sổ trời toàn cảnh,…

Về vận hành, thế hệ mới của Honda CR-V bán tại Việt Nam có 2 tùy chọn hệ truyền động. Cụ thể, máy xăng tăng áp DOHC VTEC TURBO, dung tích 1.5L, 4 xi-lanh, 16 van thẳng hàng, sản sinh công suất tối đa 188 mã lực và mô-men xoắn cực đại 240 Nm. Đi kèm hộp số CVT cùng hai tùy chọn dẫn động FWD (1 cầu) và AWD (2 cầu).

Và hệ truyền động hybrid bao gồm máy xăng DOHC 4 xi-lanh dung tích 2.0L (146 mã lực và 183 Nm) kết hợp với một mô-tơ điện (171 mã lực và 335 Nm), tạo ra công suất tổng cộng 204 mã lực. Đi kèm hộp số E-CVT và hệ dẫn động cầu trước.

Trang bị an toàn của Honda CR-V thế hệ mới đa dạng với 8 túi khí, camera 360 độ, hệ thống quan sát làn đường LaneWatch và đèn pha mở rộng góc chiếu khi vào cua…

Theo Quỳnh Anh (Nhịp Sống Thị Trường)

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *