MasterClass là gì? Nhận các lớp học trực tuyến từ các chuyên gia nổi tiếng | TinMoiZ

Sử dụng các lớp học hoặc khóa học trực tuyến để học có thể là một trong những điều tốt nhất để làm khi bạn bị mắc kẹt trong nhà và MasterClass có lẽ là một trong những nơi nổi tiếng nhất và tốt nhất để học trực tuyến.

MasterClass là một kho lưu trữ các lớp video được giảng dạy bởi một loạt các chuyên gia nổi tiếng, từ những người đứng đầu trong lĩnh vực này và đã làm việc trong một thời gian dài. Rốt cuộc, bạn cũng có thể học cách viết những cuốn sách bán chạy nhất từ ​​một người thực sự có!

Vì vậy, để giúp bạn tìm hiểu về MasterClass trước khi bạn nhận tiền vào đó (vâng, không giống như một số lớp học trực tuyến khác không miễn phí), chúng tôi đã đưa ra hướng dẫn này để giúp bạn hiểu trang web.

MasterClass có giá bao nhiêu?

MasterClass có thể có giá khá cao nếu bạn giữ tư cách thành viên, vì đó là $ 15 / £ 15 (khoảng $ 30) mỗi tháng hoặc $ 180 / £ 180 (khoảng $ 320) cho một thành viên hàng năm.

Tuy nhiên, nếu bạn chỉ muốn truy cập vào một lớp duy nhất, bạn sẽ phải trả 90 đô la / 85 đô la (khoảng 170 đô la Úc). Đó là khoảng một nửa giá của thẻ hàng năm, vì vậy nếu bạn thấy mình sử dụng nhiều khóa học mỗi năm thì thẻ hàng năm là tốt nhất.

Tại thời điểm viết có một đề nghị, vì vậy nếu bạn mua một thành viên hàng năm, người khác sẽ nhận được một phần miễn phí (mặc dù hy vọng họ sẽ cung cấp cho bạn một nửa giá mà bạn đã trả cho ngay cả khi đó!). Bạn có thể tìm thấy lời đề nghị này trên Trang web MasterClass tại đây. Đề nghị này là hoàn hảo cho những người bị mắc kẹt trong nhà và tìm kiếm một cái gì đó để làm.

Làm thế nào để các khóa học MasterClass hoạt động?

(Tín dụng hình ảnh: MasterClass)

Mỗi khóa học được cung cấp được chia thành các lớp có kích cỡ cắn – có nghĩa là tất cả chúng đều ngắn, nhưng có rất nhiều trong số chúng.

Ví dụ, lớp ‘Nhiếp ảnh’ của Annie Leibovitz, bao gồm 15 bài học 12 phút, trong khi lớp ‘Tư duy khoa học và truyền thông’ của Neil Degrasse Tyson có 13 lớp 12 phút. Những bài học bao gồm sách bài tập là tốt.

Bạn có thể xem các bài học MasterClass trên máy tính cũng như điện thoại hoặc máy tính bảng Android hoặc iOS – và thậm chí cả Amazon Fire TV thiết bị phát trực tuyến và Apple TV.

Một số khóa học MasterClass thực sự có thể tốt hơn trên TV, vì vậy nếu bạn không có thiết bị hỗ trợ Amazon hoặc Apple, hãy xem một số khóa học bạn có thể sử dụng tại đây:

Truyền hình Fire TV 4K …

Những khóa học MasterClass được cung cấp, và ai dạy chúng?

Có rất nhiều khóa học khác nhau trong MasterClass trong một loạt các chủ đề và chúng tôi sẽ nhóm chúng như sau. Thật đáng để chỉ ra rằng đôi khi có các lớp học trong cùng một chủ đề, nhưng những người khác nhau dạy họ, có khả năng cung cấp những hiểu biết khác nhau.

Đầu bếp hoặc thợ làm bánh tiềm năng sẽ tìm thấy các lớp học chung như ‘Nấu ăn’ cho đến các kỹ năng cụ thể hơn như ‘BBQ kiểu Texas’ và ‘Bánh ngọt Pháp’, từ Gordon Ramsay, Alice Waters và Wolfgang Puck.

(Tín dụng hình ảnh: MasterClass)

Các ngôi sao tham vọng được tha hồ lựa chọn: Werner Hertzog, Jodie Foster và Martin Scorsese dạy ‘Làm phim’, Helen Mirren, Natalie Portman và Samuel L. Jackson dạy ‘Diễn xuất’, David Lynch dạy ‘Sáng tạo và Phim’ và thậm chí còn nhiều hơn thế chọn từ.

Rất nhiều nhà văn có các lớp học ở đây với các kỹ năng khác nhau, với Margaret Atwood, Aaron Sorkin, Neil Gaiman, David Mamet, David Sedaris và Joyce Carol Oats tất cả các khóa học giảng dạy chuyên môn của họ.

Các nhạc sĩ cũng ở đây, với Herbie Hancock giảng dạy ‘Jazz,’ Hans Zimmer và Danny Elfman giảng dạy các khóa học chấm điểm phim, Tom Morello dạy guitar, deadmau5 giảng dạy ‘Sản xuất âm nhạc điện tử’ và Usher giảng dạy ‘Nghệ thuật biểu diễn’. Ngoài ra, Judd Apatow và Steve Martin dạy ‘Hài kịch’.

Có một số hạng mục khác với các lớp giảng dạy ngôi sao tên tuổi: Serena Williams tổ chức khóa học ‘Quần vợt’, Bob Iger dạy ‘Chiến lược kinh doanh và lãnh đạo’ Bob Woodward trợ giúp ‘Điều tra báo chí’, Annie Leibovitz dạy ‘Nhiếp ảnh’ và Chris Hadfield tham gia phụ trách ‘Thám hiểm không gian’.

Bạn có thể thấy một danh sách đầy đủ của tất cả các lớp đây.

Nguồn TechRadar

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *