Dưới đây là bản mô tả công việc Nhân viên dịch vụ khách hàng mà app tìm việc JobsGO tổng hợp và đưa ra. Dựa vào bản mô tả mẫu này, bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh để tạo ra bản JD Nhân viên dịch vụ khách hàng phù hợp nhất với nhu cầu của công ty. Sau khi hoàn thành, hãy đăng tin trên hệ thống website tuyển dụng JobsGO để trải nghiệm hệ thống tuyển dụng thông minh nhé!
1. Giới thiệu:
Nhân viên dịch vụ khách hàng là mối liên kết trực tiếp giữa doanh nghiệp và khách hàng đang tìm kiếm dịch vụ. Chức năng của nhân viên dịch vụ khách hàng bao gồm giải quyết khiếu nại, xử lý trao đổi hoặc các cuộc gọi thông thường để cung cấp thông tin và hướng dẫn.
2. Mô tả:
– Giải quyết các vấn đề về sản phẩm hoặc dịch vụ bằng cách làm rõ khiếu nại của khách hàng; xác định nguyên nhân của vấn đề; lựa chọn và giải thích giải pháp tốt nhất để giải quyết vấn đề; tiến hành sửa chữa hoặc điều chỉnh; theo dõi để đảm bảo giải quyết – Tạo khách hàng tiềm năng, xác định và đánh giá nhu cầu của khách hàng để đạt được sự hài lòng, xây dựng mối quan hệ bền vững thông qua giao tiếp mở và tương tác – Mở và duy trì tài khoản khách hàng bằng cách ghi lại thông tin tài khoản, xử lý các điều chỉnh của khách hàng – Giải quyết khiếu nại của khách hàng, đề xuất giải pháp thay thế phù hợp trong thời hạn và theo dõi để đảm bảo giải quyết – Thông báo cho khách hàng về các giao dịch và chương trình khuyến mãi, cung cấp thông tin chính xác, hợp lệ và đầy đủ bằng cách sử dụng đúng phương pháp / công cụ, bán sản phẩm và dịch vụ – Chuẩn bị báo cáo sản phẩm hoặc dịch vụ bằng cách thu thập và phân tích thông tin khách hàng, đóng góp cho nỗ lực của nhóm bằng cách hoàn thành các kết quả liên quan khi cần thiết, đáp ứng mục tiêu bán hàng cá nhân / nhóm và hạn ngạch xử lý cuộc gọi
3. Yêu cầu:
– Nam/Nữ từ 22 – 35 tuổi, tốt nghiệp trung học phổ thông trở lên – Ưu tiên ứng viên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, tư vấn bán hàng,… – Khả năng thuyết phục, giao tiếp & đàm phán – Khả năng làm việc dưới áp lực cao – Hiểu biết về tin học văn phòng cơ bản, biết sử dụng phần mềm CSKH CRM là một lợi thế – Giọng nói dễ nghe, không ngọng – Kiến thức về sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp là bắt buộc
4. Quyền lợi:
– Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài. – Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước. – Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện. – Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty.
5. Mức lương
Hiện tại, mức lương của nhân viên dịch vụ khách hàng trung bình khoảng 9 triệu đồng/tháng, khoảng lương phổ biến là 7-10 triệu đồng/tháng
Tham khảo thêm lương nhân viên dịch vụ khách hàng tại đây
Nhà tuyển dụng: Đăng tin tuyển dụng nhanh chóng, tiếp cận ứng viên mọi nơi
Người tìm việc: Tìm việc làm Nhân viên dịch vụ khách hàng